Friday, September 19, 2014

ไอศกรีม

"ขอให้มีความสุขกับการทานไอศครีมนะครับ .." นี้คือประโยคที่ผมได้ยินอยู่ทุกทุกวัน มันไม่ใช่คำพูดที่วิเศษมากนัก เพียงแต่เสียงหวานหวานที่กรอกหูผมทุกเย็น หลังจากเลิกเรียนมันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะต้องรีบดิ่งมาที่ร้านไอศครีมแหงนี้ ร้านไอศครีแห่งนี้เป็นร้านเล็กเล็กไม่ใหญ่โตมากนัก รสชาติของไอศครีมธรรมดาไม่ได้เริศหรูแต่มันกลับหวานหอมไปด้วยรอยยิ้มหวาน หวานจากเจ้าของร้าน ผมติดใจไอศครีมบ้านี้เข้าเต็มเต็มซะแล้วล้ะ

"แบคฮยอนนายช่วยเอานี้ไปเสิร์ฟหน่อยสิ้" ผมยิ้มตอบยิ้มละมุนของคยองซูเจ้าของร้านไอศครีม ก่อนจะรีบยกไอศตรีมไปให้กับลูกค้าพร้อมกับพูดว่า 

"ขอให้มีความสุขกับการทานไอศครีมนะครับ .." ใช้แล้วครับตอนนี้ผมกลายเป็นพนักงานขแงร้านนี้ไปแล้ว จะว่าโชคช่วยหรืออะไรไม่รู้ รู้แตว่าตอนนี้ผมมีความสุขมากมากที่ได้เห็นรอยยิ้มของคนรุ่นพี่คยองซู ได้ไกลชิดได้ช่วยเหลือ ผมมีความสุขมากจริงจริงครับ วันนี้เป็นวันเสาร์ลูกค้าค่อนข้างเยอะหน่อยเพราะ ถึงจะเป็นร้านเล็กเล็กแต่ก็จัดว่าอยู่ในเขตท่องเที่ยวของเหลาวัยรุ่นหนุ่ม สาวที่ชอบมาช็อปปิ้งหรือเดินเล่นกันตามประสา ผมและเพื่อนเพื่อนคนอื่นร่วมถึงคยองซูต่างช่วยกันบริหารดูแลลูกค้า ทั้งมอบรอบยิ้ม มอบไอศกรีมหวานหวาน เหล่าลูกค้ามากหน้าหลายตาต่างวนเวียนสลับไปมากันทั้งวัน จนตอนนี้ถึงเวลาที่ร้านของเราจะปิดแล้วล้ะ

"คยองซูเอานี้ไปเก็บตรงไหนหรอ ?" ผมยกภุงไอศครีมรสชาติใหม่ที่คยองซูเปนคนคิดขึ้น ก่อนจะถามออกไป

"เอา ไว้ในครัวหลังร้านแล้วกัน" คยองซูทำท่าทางคิดก่อนจะตอบออกมา 

"มาช่วยยกหน่อยได้มั้ย" คยองซูขมวดคิ้วเล็กน้อยแต่ก็ยอมมาช่วยผมยกอยู่ดีเรา สองคนช่วยกันถือถังไอติมที่มีไอติมอยู่นิดหน่อย น้ำหนักของมันเบาหวิวแต่นั้นไม่ใช่ประเด็นที่ผมเรียกให้คยองซูมาช่วยหรอก ครับ.. คยองซูช่วยแบคฮยอนยกถ้วยไอติมเข้ามาไว้หลังร้านก่อนจะวางไว้กลางห้อง เพื่อที่จะรอตักไอติมที่เหลือแช่ไว้และล้างเจ้าถังนี้ซะ

"แกร็กก .."

"นาย ล็อคประตูทำไม ?" คยองซูหันมามองก่อนจะถามออกมา แบคฮยอนยิ้มเล็กน้อยก่อนจะปลดผ้ากันเปื้อนออก 

"นายยั่วชั้นไม่ใช่รึยังไง?" เป็นคยองซูที่ต้องขมวดคิ้ว 

"นะ .. นะนายพูดเรื่องอะไร?" แบคฮยอนค่อยเขยิบเข้ามาไกลคยองซู 

"อย่ามาทำซื่อ" คยองซูก้าวเท้าไปข้าหลังช้าช้าจนชนกับเคาเตอร์ 

"อะไรของนายแบคฮยอน" ตอนนี้คยองซูตัวติดเคาเตอร์ก่อนจะถูกร่างของแบคฮยอน ที่ใช้แขนทั้งสองข้างเท้าไว้กับเคาเตอร์ทำให้คยองซูตกอยู่ในห้องขังอย่าง ช่วยไม่ได้ แบคฮยอนจ้องเข้าไปในดวงตาที่ตอนฉายภาพเพียงแต่ใบหน้าของเค้า 

"นายตั้งใจยั่วชั้ใช่มั้ยคยองซู" คยองซูส่ายหน้าช้าช้า เหงื่อไหลย้อยจากพวงแก้มหล่นลงมาที่หน้าอกก่อนจะไหลต่อไปถึงไหนต่อไหนแบคฮยอนใช้นิ้วไล้ตามพวงแก้มที่เหงื่อผุดเต็มใบหน้า 

"นายจงใจก้มจนคอเสื้อนายย้อยเห็นไปไหนถึงไหน" แบคฮยอนโอบเอวอีกคนก่อนจะปลดผ้ากันเปื้อนคยองซูออก 

"นายจงใจทำเสียงแหบแห้งเวลามาเสิร์ฟชั้น" คยองซูค่อยค่อยคลายปมระหว่างคิ้ว 

"นายจงใจให้เบอร์ชั้นด้วยการให้นามบัตรและชวนชั้นมาทำงานที่นี้" คยองซูกระตุกยิ้มที่มุมปาก 

"แล้วนายชอบหรือเปล่าละแบคฮยอน" เป็นคยองซูตอนนี้สบตาอีกคนแข็งกร้าว

:

แบคฮยอนหัวเราะในลำคอก่อนโดนเรียวมือบางอีกคน กระชากลำคอเข้าประทับริมฝีปากคยองซูอ้าปากก่อนจะดึงลิ้นของเค้าเข้าไปเกี่ยว พันเล่นไล่หากัน เรียวมือบางกดท้าบทอยเข้าแน่น เช่นเดียวกับลูบไล้ไปตามเอวห่แนจะเลื่อน ลูบไล้ที่ก้นงอน แบคฮยอนกัดเบาเบาไปตามริมฝีปากเจ๋อ มือของคยองซูจับมือของแบคฮยอนย้ายจากก้นมาที่หน้า ก่อนคยองซูจะกระโดดไปนั่งที่เคาเตอร์แล้วใช้เรี่ยวขาเกี่ยวร่างแบคฮยอนเข้า มาทั้งสองคนต่างแลกเปลี่ยนลมหายใจอยู่นานสองนาน มือของแบคฮยอนขยี้ไปตามยอดอกที่แข็งตรึงของคยองซู มือไม้คยองซูอยู่ไมสุขรีบปลดเข็มขัดของแบคฮยอนออกก่อนจะโยนไปไหนต่อไหน แบคฮยอนผละออกจากริมฝีปากหวานที่หมายปองก่อนรูดกางเกงตัวเองออกพร้อมกับ เสื้อแขนยาวสีขาวเหลือเพียงบ็อกเซอร์สีดำที่แข็งนูน คยองซูยิ้มอย่างยั่วยวนก่อนจะค่อยถอดกางเกงขายาวและเสื้อแล้วโยนไปข้างหลัง พร้อมกับเดินมาที่ถังไอติม

"แบคฮยอน ..ฉันอยากให้ลองไอติมรสใหม่ล้ะ" คยองซูจิกตาใส่ก่อนจะใช้นิ้วชี้ปาดไอศรีมก่อนจะค่อยค่อยเดินมาหาแบคฮยอนก่อนปาดไอศครีมไปที่ยอดอกของแบคฮยอน

"ระวังจะติดใจจนลืมไม่ลง" แบคฮยอนกระซิบข้างหูก่อนกัดใบหูเบาเบา คยองซูยิ้มน้อยก่อนจะค่อยใช้ลิ้นอุ่นเตะลงยรยอดอกที่เปื้อนไปด้วยไอศครีมรสหวาน คยองซูเลียไปที่ยอดอกรสชาติหวานของไอติมกับกลิ่นกายจากอีกคนผสมกันจนมันทำให้เค้าแทบคลั่ง แบคฮยอนจับหัวคยองซูไว้ ริมก่อนจะคลางในลำคอเบาเบาเมื่ออีกใช้ปลายลิ้นสัมผัสไปที่ยอดอกของเค้า

คยองซูติดใจในรสชาติใหม่ที่ตนคิดค้น ริมฝีปากดูดเมมจนตอนนี้เหลือเพียงเม็ดลูกเกดที่เปือกชื้น แบคฮยอนที่โดนคนตรงหน้าแกล้งก็จบปลายคางอีกคนนึงเชิดขึ้นมาก่อนจะมอบจูบแสน เร้าร้อนให้ แบคฮยอนเกี่ยวปลายลิ้นตยองซูก่อนจะได้รสชาติหวานหวานที่ไม่รู้ว่าหวานจากอีก คนหรือเพราะไอศครีมกันแน่ ทั้งสองคนยังเล่นบทจูบกันจนคยองซูเหมือนจะหมดลมหายใจจนแบคฮยอนต้องผละออกมา เพราะกลัวคนข้างหน้าจะเป็นลมไปเสียงก่อน

แบคฮยอนเดินไปที่โต๊ะ ขนาดใหญ่ก่อนจะกระดิกนิ้วชี้เรียกคยองซูให้มาหาพร้อมกับขี้ไปที่โต๊ะ คยองซเดินมาอย่างว่าง่ายก่อนปีนขึ้นไปนอนแผ่บงบนโต๊ะ แบคฮยอนเห็นดังนั้นยิ้มเบาเบาก่อนจะปสดไอศครีมมาเต็มมือ

"คยองซูชั้นเองอยากลองคิดไอศครีมรสใหม่ดูบ้างล้ะ .." คยองซูกัดริมฝีปากตัวเองเบาเบา มือแบคฮยอนป้ายไอศรีมเปอะเต็มกางเกงในสีเหลืองอ่อนที่ตอนนี้แข็งนูน

แบคฮยอนยิ้มอบใจก่อนจะลากเก้ามาตั้งระหว่างขาอีกคน คยองซูอ้าช้าออกเพื่อให้อีกคนกินตัวเองอย่างถนัด แบคฮยอนก่อนเลียไปตามเกางชั้นในอีกคน ก่อนขบเมมสลับกันไปบางจนคยองซูครางเบาเบา 

"อะ.. อ๊าา" แบคฮยอนยังวยเวียนอยู่แค่ภายนอกกางเกงจนคยองซูทนไม่ไหวลุกมาถอดกางเกงเอง 

"รีบจังนะนายเนี่ย .." แบคฮยอนแหย่ 

"แล้วอยากกินมั้ยล้ะ ?" คยองซูจับคางอีกคนเชิดหน้าขึ้นก่อนจะยิ้มยั่วไปให้ แบคฮยอนเห็นดังนั้นก็ก้มหน้าลงเลียแก่นกายอีกคนสั่นระริกรสชาติหวานหวานของ ไอศครีมที่ติดอยู่ลิ้นหนา บวกกับแก่นกายของคยองซูอุ่นอุ่นมันทำให้เค้าเหมือนกินทั้งของร้อนและเย็นใน เวลาเดียวกัน

แบคฮยอนครอบปากลงที่แก่นกายของคยองซูก่อนจะรูดขึ้นลง อย่างช้าช้า คยองซูตอนนี้เรียวมือบางยคดมันอยู่ที่หัวของแบคฮยอนที่ผงกชึ้นลงช้าบ้างเร็ว บ้างสลับไปมา คยองซูเอาขาเกี่ยวคออีกคนไว้ก่อนจะเริ่มกดหัวแบคฮยอนให้เร่งจังหวะมากขึ้น เพราะตอนนี้น้ำตากปลายแก่นกายเริ่มปล่อยออกมาถี่ถี่จนแบคฮยอนเองก็รู้สึกได้


"อะ ..ซี๊ดดด ..เร็วอีก ..อะ ..อ๊าา!!~~~" เอวบางของคยองซูกระตุกสองสามที่ก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นพุ่งเข้าปากฮยอนเต็ม เต็ม แบคฮยอนที่คาริมฝปีกาไว้อย่างนั้นค่อยเลียทำความสะอาดแก่นกายอีกคนจากภายใน อุ้งปากของตัวเองจนสะอาด ก่อนค่อยค่อยคายแก่นกายอีกคนออก 

"ชั้นติดใจไอติมของนายแล้วล้ะสิ .. " แบคฮยอนเงยหน้ามองอีกคนตอนนี้หอบหายใจเบาเบา 

"อยากกินอีกต้องมีกล้วยมาแลกเปลี่ยนนะ "

fin

No comments:

Post a Comment