Tuesday, September 16, 2014

Fan Fic มือปราบไพ่ทาโร่ห์ - โทยะ x ยูกิโตะ - Destiny By Juntiva





ตอนเห็นเขาครั้งแรก.....ผมก็รู้สึกได้ทันทีว่า.....ผมรักเขา.....

หลายปีก่อน.....

     ตอนนั้นผมอยู่ ม.ต้นปีแรก ตอนนั้นผมกำลังจะเดินไปโรงเรียน แต่แล้วสายตาผมมันก็เหลือบไปเห็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเจอ
     เด็กหนุ่มคนหนึ่ง.....ตอนแรกผมคิดว่าเป็นผู้หญิงถ้าไม่เห็นชุดนักเรียนชายแบบเดียวกับผม.....เด็กหนุ่มคนนั้นกำลังถูกนักเลงกลุ่มหนึ่งไถเงิน ตัวงี้สั่นเชียวและด้วยความที่ผมมันคนดีศรีสังคม ผมก็เลยเข้าไปช่วยเขาไว้
     ขอบคุณครับที่ช่วยผม...เอ่อ...คุณ.....
     เรียกโทยะก็ได้
     ผมยูกิโตะครับ!” ร่างบางยิ้มกว้างอย่างร่าเริงอ่อนโยน ใบหน้าหวานหลังกรอบแว่นทำเอาจิตใจของผมเต้นไม่เป็นส่ำ รอยยิ้มนั้นผมไม่มีทางลืมเลือน.....
     เป็นครั้งแรกที่ผมเจอกับเขา......แล้วมันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว.....ปัจจุบันผมกับยูกิโตะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันครับ.....



หรือเพราะโชคชะตา ส่งเราให้เกิดมาคู่กัน
ฉันจึงได้เจอเธอบนโลกที่กว้างใหญ่
หรือเพราะความบังเอิญที่ทำให้เราได้รู้ใจ
และฉันก็บังเอิญได้รักเธอคนนี้

     นี่ ๆ โทยะฉันว่างานนี้เหมาะกับนายนะ
     ผมมองป้ายรับสมัครพนักงานบนกระจกของร้านค้าแห่งหนึ่ง ตอนนี้ผมกำลังเดินหางานทำอยู่ครับ เพื่อเก็บเงินซื้อของขวัญวันเกิดให้พ่อ ที่จริงเงินเก็บผมก็มี แต่มันดันร่อยหรอไปกับกิจกรรมของมหาลัยที่โผล่มามากมายยังกะดอกเห็ด!
     นายคิดได้ยังไงเนี่ย ผมมองร่างเพรียวบางข้าง ๆ กายอย่างแปลกใจ เป็นตัวมาสคอทเนี่ยนะ
     เอาน่า ๆ ก็ดีไม่ใช่เหรอ ทำที่สวนสนุกด้วยนะ
     ที่นายให้ฉันทำเพราะอยากไปเที่ยวสวนสนุกว่างั้นเถอะ
     เปล่านะ!” ร่างบางปฏิเสธ แต่หลบสายตาหนีไปด้วย ผมหัวเราะในลำคอกับท่าทียังกับเด็กของยูกิโตะที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย
     เออ ๆ หามาตั้งนานแล้วนิ ทำก็ทำ ผมเอ่ย
     งั้นฉันจะคอยช่วยนะ ร่างบางยิ้มกว้างอย่างอ่อนหวาน
     ใจผมเต้นระรัวราวกับมันพยายามจะกระแทกหน้าอกผมเพื่ออกมาข้างนอกให้ได้อย่างนั้นแหละ.....ผมชอบรอยยิ้มของยูกิโตะ....ผมชอบทุกอย่างที่เป็นยูกิโตะ แต่ผมก็ไม่เคยบอกเขาหรอก.....ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกแบบผมหรือเปล่า แต่ผมก็หวัง.....หวังว่าเขาจะรู้สักวันว่าผมรักเขาขนาดไหน.....ผมอยากจะให้เขารู้ว่าชีวิตผมขาดเขาไม่ได้จริง ๆ.....
     .....ผมรักเขา.....รักตั้งแต่แรกเห็น.....

เหมือนเส้นด้ายบาง ๆเชื่อมโยงให้ใจได้ผูกพัน
คิดไหมเพราะอะไร แค่ตาสบตาเท่านั้นก็ซึ้งใจ
ฉันไม่รู้จริง ๆ เหตุผลอะไรไม่สำคัญ
แค่ใจตรงกันก็เกินพอแล้ว

     สู้เขานะโทยะ!”
     เสียงยูกิโตะที่ยืนอยู่ข้าง ๆ คอยเขาใจช่วยผมตลอดเวลา ถึงงั้นก็เถอะนะ! ทำไมชุดนี้มันร้อนจังวะ!!
     ลูกโป่ง!”
     เอาลูกโป่งสีแดง!”
     ตอนนี้ผมอยู่ในชุดกระต่ายสีชมพูหวานแหวว ตอนแรกผมเตรียมจะกลับเมื่อเห็นชุด แต่ยูกิโตะบอกว่าอยากเห็นผมใส่ผมก็เลยยอมใส่และมาทนร้อนอยู่กลางแดดเปรี้ยงเพื่อแจกลูกโป่งให้เด็ก แต่ไม่นึกว่ามันจะร้อนขนาดนี้เลยนะเฟ้ย!!
     ไม่นานผมก็ยอมแพ้ให้กับอากาศร้อน ผมหอบหายใจหนัก รู้สึกดีเมื่อได้นั่งหลบร้อนอยู่บนม้านั่งยาวใต้ต้นไม้ของสวนสนุก ยูกิโตะใช้พัดหาอากาศให้ผมอย่างรวดเร็ว
     ไหวหรือเปล่าโทยะ?”
     ผมมองใบหน้าที่แสดงออกถึงความห่วงใยอย่างมากจนผมรู้สึกดีใจ

รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น

     อืม.....ขอบใจนะ ผมรับขวดน้ำเย็นมาจากยูกิโตะ เขายิ้มให้ผมเหมือนเดิม

แม้เราบังเอิญได้พบกันหรือฟ้าบันดาลให้พบเธอ

     ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ยูกิโตะคนนี้ก็ยังเป็นยูกิโตะที่ผมรัก เขายังร่าเริง ใจดี อบอุ่นและอ่อนโยน ทุกรอยยิ้มที่ผมเห็นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้.....มันเต็มเปี่ยมด้วยความอ่อนโยนตลอดเวลา.....

เราโชคดีที่เราต่างคนค้นเจอ
แค่เสี้ยวนาทีที่พบเธอ.....หัวใจก็บอกให้รู้เรารักกัน.....

     ร้อนมากมั๊ย?”
     สุด ๆ!” ผมว่า แทบจะกลายเป็นไก่อบอยู่แล้ว
     คิก ๆ ๆ ๆ แต่โทยะก็เก่งจังเลยนะ ทนได้ตั้งนานแน่ะ
     ฉันทนเพราะนายนั่นแหละ อยากเห็นฉันใส่ชุดกระต่ายไม่ใช่เหรอไง ผมเอ่ย เขายิ้มกว้างให้ผมเหมือนเดิม
     โทยะยังใจดีไม่เปลี่ยนเลยนะ

ฉันรู้ว่าเธอคือ อีกครึ่งชีวิตที่หายไป
รู้ว่าเธอเติมใจ ของฉันให้เต็มได้

     ขอลูกโป่งสีแดงได้มั๊ยคะ?” ผมและยูกิโตะหันไปมองเด็กหญิงสามคนกำลังยืนอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ มองพวกผมอยู่

ฉันรู้เพียงเธอทำ ให้ฉันสุขใจตั้งมากมาย
รู้รักคืออะไรก็เพราะเธอคนนี้

     หวา! สีแดงหมดแล้วล่ะจ้ะ ยูกิเอ่ยอย่างเสียดาย มองดูลูกโป่งที่ผูกอยู่บนพนักม้านั่ง เอาสีชมพูไปแทนได้มั๊ยจ้ะ เหมาะกับเด็กน่ารัก ๆ อย่างพวกเธอนะ
     ผมมองยูกิโตะที่ส่งลูกโป่งสีชมพูสามลูกให้เด็ก ๆ เขายิ้มกว้างอย่างอบอุ่นอ่อนโยน มือเรียวนุ่มลูบหัวเด็ก ๆ อย่างใจดี เด็ก ๆ ยิ้มให้เขา.....ผมมองภาพนั้นอย่างพอใจ.....ผมชอบยูกิโตะตรงนี้แหละครับ.....เขาสามารถทำให้ทุกคนรู้สึกดีได้เสมอ.....

เหมือนเส้นด้ายบาง ๆ เชื่อมโยงให้ใจได้ผูกพัน
คิดไหมเพราะอะไร แค่ตาสบตาเท่านั้นก็ซึ้งใจ

     เวลามันผ่านไปรวดเร็วเสมอครับ นี่ก็เย็นแล้ว ในที่สุดผมก็ได้ถอดชุดมาสคอทที่ไม่ต่างจากตู้อบชั้นดีในครัวเท่าไหร่ ยูกิโตะรอผมอยู่นอกห้องแต่งตัว เขาส่งยิ้มกว้างให้ผม
     จะกลับหรือยัง?”
     นายล่ะ ผมถามกลับ เพราะดูจากสายตาละห้อยที่มองชิงช้าสวรรค์แล้วดูก็รู้ว่าไม่อยากกลับ
     เอ่อ....กลับก็ได้นะ ยูกิโตะเอ่ยอย่างเกรงใจ ผมยิ้มขัน ลูบหัวเขาอย่างอ่อนโยน
     อยู่เล่นอะไรต่ออีกหน่อยก็ได้ เพียงเท่านั้นยูกิโตะก็ยิ้มกว้างรีบลากผมไปทางชิงช้าสวรรค์ทันที

รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น

ผมมองมือเรียวนุ่มที่กุมมือผมแน่น

แม้เราบังเอิญได้พบกัน หรือฟ้าบันดาลให้พบเจอ

ผมกำมือนุ่มนั้นตอบ

เราโชคดีที่เราต่างคนค้นเจอ

ผมจะไม่ปล่อยมือนี้ไปไหนแน่

แค่เสี้ยวนาทีที่พบเธอ

ผมอยากจะปกป้องเขาตลอดไป

หัวใจก็บอกให้รู้เรารักกัน

.....ตั้งแต่วันแรกที่ผมพบเขา....

เธอคือคนที่รอ คนที่ใจขอมา ฟ้าส่งเธอให้กัน
ไม่ว่านานเท่าไหร่ ก็จะรัก รักเธอ
มั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น

วิวสูง ๆ ของชิงช้าสวรรค์สวยจังเลยนะโทยะ

รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น

อืม สวยมาก

แม้เราบังเอิญได้พบกัน หรือฟ้าบันดาลให้พบเจอ

โทยะ? อ๊ะ!”

เราโชคดีที่เราต่างคน ค้นเจอ

ยูกิโตะ....

แค่เสี้ยวนาทีที่พบเจอ หัวใจก็บอกให้รู้เรารักกัน

ฉันรักนายนะ....ยูกิโตะ

     สัมผัสนุ่มนวล อ่อนละมุนจากกลีบกุหลาบนุ่มทำให้ผมเคลิ้ม ร่างบางตรงหน้าผมหลับตาพริ้ม เขาไม่ท่าทีต่อต้านใด ๆ ผมประคองใบหน้าเขาไว้ในอุ้งมือของผม มองดวงตาหวานหลังเลนส์แว่นสีใส
     ฉันรักนาย
     โทยะ..... ยูกิโตะหน้าแดง....ผมยิ้มน้อย ๆ เขาดูน่ารักมากในแสงนวลของตู้ในชิงช้าสวรรค์
     รักนายตั้งแต่ได้เจอหน้ากันครั้งแรก ผมเอ่ยต่อไป แล้วนายล่ะ?”
     ยูกิโตะยิ้มหน้าแดงกว่าเดิม หลบสายตาผมด้วยท่าทางเขินอาย ผมยิ้มกว้างอย่างชอบใจ ผมไม่ได้เร่งร้อน ผมผละออกจากเขา
     ไม่เป็นไร อ๊ะ!” ผมแปลกใจเล็กน้อยที่เขาดึงผมเข้าไปใกล้.....ริมฝีปากของเขาประทับที่แก้มของผมอย่างนุ่มนวล ผมยิ้มกว้างยิ่งกว่าเดิม.....คำตอบของเขาทำให้ผมพอใจ.....


----------------------The End-----------------------------------------------




3 comments:

  1. แต่งคู่นี้อีกนะเราชอบน่ารักๆ

    ReplyDelete
  2. แต่งอีกนะคะชอบคู่นี้มากเลยค่ะ(〜^∇^)〜

    ReplyDelete
  3. แต่งอีกนะคะชอบคู่นี้มากเลยค่ะ(〜^∇^)〜

    ReplyDelete