Friday, September 19, 2014

Cocoa butter

Cocoa butter 

Paring :JonginXKyungsoo ft.Chanbeak, littleHunhan
Rate : PG-13
Warning :ฟิคเรื่องนี้มีคำหยาบคายบ้าง ตามประสาเพื่อนคุยกันนะคะ ><




หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้กันนะคะ ส่วนชื่อเรื่อง...อธิบายยังไงดีล่ะ เนยโกโก้ คิดซะว่าเป็นความลงตัวของจงอินคยองซูแล้วกันนะคะนะ (เกี่ยว?) ฮ่าๆ รักคยองซูกันเยอะๆน้าาา จงอินจะได้มีคู่แข่ง(?)





   โต๊ะม้าหินอ่อน หน้าอาคารเรียนรวมของมหาวิทยาลัยชื่อดังถูกจับจองด้วยคนหนุ่มหน้าตาดีสี่คน   คนแรก เสี่ยวลู่หาน  คนหน้าสวยที่นิสัยโคตรแมนขัดกับหน้าตา เตะบอลเป็นชีวิตติดเกมส์ยิ่งกว่าแฟน แต่ถึงจะดูแมนแต่แฟนเด็กก็กินมันอยู่ดี  เอาจริงๆแม้กระทั่งตอนนี้พี่แกก็ยังนั่งกดเกมส์ในไอโฟนไม่วาง
ถัดมาในเก้าอี้ตัวข้างๆ คือคนรูปหล่อ เรียกได้ว่าหล่อมากๆดึงดูดสายตาทุกคนให้หันมามองหน้ามากกว่าจะเดินขึ้นไปพบอาจารย์บนห้องเรียน  แถมตอนนี้ยังเพิ่มดีกรีความเท่ห์ด้วยการไถหัวทั้งสองข้างแต่อยากจะบอกว่านั่นทำให้หน้าดูเป็นคนเลวลง50%  คริส

และคนสุดท้ายถ้าไม่รวมคนที่หล่อที่สุดอย่างผม นั่งหน้าหงิกเลยครับ จริงๆหน้าตามันเข้าขั้นน่ารักมากเลยนะครับ แต่ขี้เหวี่ยงขี้วีนไปหน่อย แบบนี้ต้องถาม นี่ไม่ได้อยากรู้เท่าไหร่เลยนะครับ



เป็นอะไรของมึงครับบยอนแบคฮยอน สะดีดสะดิ้งอยู่นั่นแหละครับ มันคือบยอนแบคฮยอนผู้ที่แสนจะเอาแต่ใจ ตัวก็เล็กตาก็เล็กแต่ปากนี่อย่างไว สงสัยตอนนี้กำลังงอนแฟน



ไม่เสือกได้ไหมจงอินตอบกลับมาโดยไว ใช่ครับมันด่าผมเอง ผม คิมจงอินครับ หน้าตาจัดว่ารูปหล่อพ่อรวยแบบพอมีหน้ามีตาได้ อะไรนะ ถ้าจะเทียบกับคริสน่ะเหรอ...ผมว่าพวกคุณพิจารณากันได้นะครับ...นะ



นี่กูถามดีๆนะ คนอุตส่าห์เป็นห่วงถ้าไม่ติดว่าตัวเล็กแล้วชอบทำตัวแอ๊บแบ๊วจะขอเอาขายาวๆยันมันสักครั้ง



นั่นดิบยอน เป็นอะไร”  คริสที่เห็นท่าทางเหวี่ยงวีนนั่นก็อดไม่ได้ที่จะถามเช่นกัน



พวกมึงก็ถามกันมาได้นะ หน้ากูหงิกขนาดนี้ อารมณ์ดีมีแฟนมารับส่งมั้ง



มึงจะตอบพวกกูดีๆหรือจะให้กูเอาบีบียัดปากมึงฮะบยอนแบคฮยอนชักเริ่มทนไม่ไหวแล้วครับ พอดีเป็นคนหนุ่มเลือดร้อน เพื่อนเค้าอุตส่าห์เป็นห่วง มันยังไม่ตอบดีๆ แม้จะมีคำถามที่ดูไม่คุกคามและสุภาพชนสุดๆมาจากไอ้คริส นั่นก็ไม่ช่วยอะไร อยากให้มันตอบต้องโฉดใส่เข้าไว้ครับ



เอออออออออออ! กูกำลังจะบอกให้มึงฟังอยู่นี่ไงไม่ต้องเลย แหม่ ถ้าไม่ขู่ไม่ด่าจะเล่าไหมถามหน่อย



มึงนี่ลีลาท่ามากเหลือเกินเดี๋ยวจะโดนพอจะเริ่มเล่าเท่านั้นแหละครับ แม้แต่ลู่หานที่นั่งก้มหน้าก้มตาเล่น temple run สลับกับ dragonvale อะไรของมันไม่รู้หลายเกมส์ ยังเงยหน้าขึ้นมารอฟัง เหอะ ไอ้นี่นะทำเป็นเล่นนู่นนี่นั่น พอพวกผมเสียงดังมันน่ะตัวฟังแล้วเก็บข้อมูล



ก็เนี่ยกูอ่ะรอปาร์คชานยอลมารับไง แล้วนี่เลิกเรียนนานแล้วไง มานั่งรอจุ้มปุ๊กอยู่กับพวกมึงเนี่ยมันก็ยังไม่มาซะที มันก็รู้เวลาเรียนกูนะว่าวันนี้เลิกแค่บ่ายโมง นี่บ่ายสองจะครึ่งละ วันนี้มันเลิกเรียนตั้งแต่เที่ยงเลยนะ”



พวกกูก็รู้แหละว่ามันต้องเรื่องแฟนมึง ไม่มีพ้น ผิดที่ไหน



อืมมม อาจจะ...ไปกับคยองซู รึเปล่า เอ...ทุกสายตาหันไปที่ลู่หาน ก..กูก็แค่สันนิษฐานไง



มึงอย่ามาไร้สาระ เดี๋ยวกูเหวี่ยงแบคฮยอนไม่ยอม ครับ จริงๆจงอินก็ไม่ยอม แต่เก็บความสงสัยไว้ก่อนครับ เดี๋ยวได้รู้กัน



แต่เอาจริงๆแล้วเนี่ย ถ้าไม่ได้สนิทกันจนรู้ว่าแบคฮยอนคบกันชานยอลกูเองก็ว่าคนอื่นๆคงคิดว่าชานยอลคบกับคยองซูเสียงนุ่มๆพูดไปเรื่อยของคริสไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเลยครับพับผ่าสิ



จากที่ตอนแรกว่าจะเดือดร้อนเงียบๆคนเดียว แต่ไม่ได้การละ เดี๋ยวต้องเคลียร์ครับ
มึงก็ทำเป็นพูดไปคริส รู้ได้ไงว่าคนเค้าคิดกันแบบนั้น



เอ้า ไม่เชื่อลองถามคนอื่นๆดูดิวะ เด็กคณะสองคนนั่นก็แอบคิดแบบนั้นกันหมดแหละจริงๆชิชะ พวกเด็กวิดยามันไม่รู้อะไรกันซะแล้ว มีตาหามีแววไม่ หึ รู้อะไรน่ะเหรอครับ เดี๋ยวนะ ขอเวลาอีกนิดเดี๋ยวเราให้ฟัง



จริงๆนะ กูว่าคนส่วนมากเค้าคิดแบบนั้นจริงๆ มึงอ่ะ คบกับชานยอลประสาอะไรวะแบคกี้นั่นไง มึงจะจุดประเด็นทำไม พี่คริสเคลียร์ที



มึงอย่าเติมเชื้อไฟ พูดไปเรื่อยไอ้ลู่ครับ กลับไปหาแฟนเด็กมึงไปดีมากครับพี่คริส ไม่พูดเปล่าด้วยครับ แขนยาวๆพามือนั่นไปโบกหัวกลมๆของลู่หานจนแทบจะโขกโต๊ะทันที เปลี่ยนท่าทีได้ไวมาก ได้ข่าวว่าเมื่อกี้มึงนี่ตัวกุข่าวเรื่องนี้เลยแหม่แต่ให้อภัย เพราะโบกหัวไอ้ลู่แทนผมแล้ว



ตัวผมเองก็เริ่มนั่งไม่สุขแล้วล่ะครับ ให้ตายสิ ตอนใช้ไอ้ชานให้ดูแลคยองซูให้ทีนี่ลืมคิดถึงข่าวลือพวกนี้ไปได้ยังไงกัน จริงๆพวกเด็กวิดยาก็น่าจะแอบรู้เรื่องผมมั่งสิ ไปออกจะบ่อย คริสมันมั่วหรือยังไงของมัน



มึงโทรตามมันยัง?  ไอ้ชานยอลอะ มันอาจจะติดธุระอย่างอื่นแล้วไม่ทันได้โทรบอกมึงไงผมให้คำแนะนำมัน อยากรู้ไม่แพ้กันแหละครับ แล้วไอ้แบคที่มัวแต่โมโหก็คงลืมคิดที่จะโทรตามไปเหมือนกัน



ไม่ กูงอนจ้ะ งอนจ้ะ จงอินจะยกเท้าก่ายหน้าผาก อยากจะบ้าตาย


มึงจะโทรไม่โทรต้องให้ถามย้ำๆ


ไม่


จะไม่โทรใช่ไหม?”


ไม่มันหนักแน่นมากครับ ผมพูดเลย หนักแน่นจนอยากเอารองเท้าฟาด


กูถามอีกทีนะ


กูก็ตอบอีกทีนะ


อย่ามากวนตีนกูนะ


เปล่ากวน กูพูดจริงจริ๊งแหมมมมม ทำขึ้นเสียงสูง มันน่าดีดปาก


มึงแน่ใจนะ


เออ


ดี กูโทรเอง


*แล้วมึงจะเถียงกันทำไม* ลู่หานบ่นเบาๆ



มึงไม่โทรกูโทรเองไอ้แบคฮยอน แต่ไม่ได้โทรหาไอ้ชานนะครับ ในเมื่อผมสงสัยใคร่รู้ในตัวอีกคนมากกว่า นั่นหละครับ  โดคยองซู


ฮัลโหล ว่ายังไงจงอินรับแล้วครับ ได้ยินเสียงก็ชื่นใจ



คยองซู นายอยู่ไหนน่ะตอนนี้ผมออกมาอยู่ตึกเรียนอีกด้านครับ ไม่ให้พวกนั้นรู้หรอกว่าจริงๆผมโทรหาคยองซูไม่ได้โทรหาชานยอลของไอ้แบค



เรามาซื้อของเข้าร้านน่ะโอ๊ะ ชานยอลสินะ นี่แบคฮยอนต้องโกรธมากเลยใช่ไหม เราขอโทษษษษ



แล้วทำไมคยองซูไม่บอกเราล่ะ จะได้ไปส่ง แบคฮยอนมันสะดีดสะดิ้งใหญ่ที่ชานยอลไม่ยอมมาหา ให้โทรตามมันก็ไม่ยอมโทร



งื้ออออ เราขอโทษนะจงอิน แต่เราเกรงใจน่ะ อีกอย่างเราไม่มั่นใจตารางเรียนของจงอินวันนี้ว่าตอนบ่ายจะว่างรึเปล่า แล้วเราก็รีบมากๆ เพราะของที่ร้านหมดเกลี้ยงแถมไม่มีคนเฝ้า ตอนนี้พี่มินซอกอยู่คนเดียว เรากำลังจะรีบกลับแล้วล่ะ นี่รอชานยอล หายไปไหนไม่รู้ สงสัยไปหาของง้อแบคฮยอนแหงๆเลย ฮือออ เราขอโทษจริงๆนะจงอิน


เสียงขอโทษขอโพยดังมาตามสายอย่างยืดยาว ไม่รู้จะรู้สึกผิดอะไรขนาดนั้นนะครับเนี่ย


ครับๆเอาเถอะไม่เป็นไร แล้วตอนนี้คยองซูอยู่ไหน เดี๋ยวเราไปรับแล้วส่งที่ร้านนะ โทรบอกชานยอลเลยว่าไม่ต้องวนกลับมาหาคยองซู ให้มาง้อไอ้แบคด่วนๆมันงอนมาก



โอเคงื้ออออองั้นมาเร็วๆนะพี่มินซอกอยู่ร้านคนเดียวววววว ฝากบอกแบคฮยอนด้วยว่าเราขอโทษษษษ
หลังบอกสถานที่เสร็จสรรพก็มีคำพูดน่ารักๆตามมาอีกครับ คยองซูของผมนี่น่ารักจริงๆครับ แต่ผมคงไม่มีเวลาบอกไอ้แบคกี้ให้หรอกครับ เพราะคุยโทรศัพท์วางปุ๊บ ผมก็รีบวิ่งกลับมาที่โต๊ะ หยิบกระเป๋า กุญแจรถ บอกลาเพื่อนแล้ววิ่งอีกรอบไปลานที่ผมจอดรถไว้ทันที



อะไรของมัน คุยโทรศัพท์เสร็จรีบออกไปเชียว มันคุยกับชานยอลหรือกับใคร? กูงง คริส บอกกูหน่อย



ก็ได้ข่าวว่านั่งอยู่ด้วยกันเนอะ



เออ แล้วตกลงไอ้ชานยอลมันไปไหนกับใคร ไม่ให้คำตอบแล้วยังทำกูสงสัยกว่าเดิมอีกไอ้บ้าจงอิน!!!ทิ้งให้แบคฮยอนและผองเพื่อนนั่งงงต่อไป โดยคนแรกดูจะหนักหน่อย เพราะหน้าคว่ำหน้าหงิกกว่าเดิมแล้ว รอหน่อยนะคุณหนูแบคคนดี ยอลศรีกำลังเดินทางแล้วล่ะ



ระหว่างนี้ผมก็จะเล่าให้พวกคุณฟังแล้วกันนะครับ ที่ติดค้างเอาไว้น่ะสงสัยกันใช่ไหมล่ะครับว่าทำไมผมถึงเดือดร้อนนักหนาเรื่องสองคนนี้ ที่จริงผมรู้กับใจว่ามันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่หรอกครับ อ้าว ทำไมน่ะเหรอครับ



ก็ผมน่ะนะครับ โคตรชอบคยองซู ไม่พอครับ โคตรหวงคยองซู แถมอีกครับ ตามจีบคยองซู มาพักใหญ่แล้วด้วยล่ะครับ เพราะงั้นไม่แปลกที่ผมจะรู้แทบทุกเรื่องของคยองซูที่คนอื่นได้แต่สงสัย ไม่รู้จริงกันทั้งนั้นแหละ



แล้วชานยอลมันเป็นเพื่อนสนิทคยองซูที่ผมไว้ใจ แล้วก็รู้อยู่ว่ามันรักแล้วก็กลัวไอ้แบคมาก เลยให้มันอ่ะเป็นไม้กันหมาให้ทีครับ เรียกได้ว่าให้เฝ้าเป็นเงาตามตัว ถ้าผมไม่อยู่ไอ้ชานต้องอยู่  แต่เพื่อนผมมันไม่ค่อยรู้เรื่องนี้กัน ไม่อยากออกตัวแรงครับ จริงๆไม่ได้ปิดเลยนะ ผมก็ไปหาคยองซูบ่อยแต่พวกนั้นไม่เคยจะถามหรือว่ามายุ่งอะไร ผมก็ไม่ได้เล่าให้ฟัง



ผมชอบเค้ามากๆจริงๆนะครับ ไม่คิดเลยว่าคนเจ้าชู้ประตูดินอย่างคิมจงอินจะมาหยุดทุกสิ่งทุกอย่างเอาซะดื้อๆเวลาเจอคนตัวเล็กๆอย่างเค้า ว่าแล้วก็อยากจะเจอหน้าเร็วๆ ชอบเหมือนกันใช่ไหมล่ะ คยองซูของผมน่ะ



ใช้เวลาไม่นานอย่างที่คยองซูบอกไว้ ตอนนี้ผมมองเห็นคนตัวเล็กกำลังใช้สายตาสอดส่องมองหารถของผมด้วยท่าทางดูรีบร้อนกระวนกระวาย พอเห็นรถ camryสีขาวของผมเจ้าตัวก็รีบก้าวขามาที่รถก่อนผมจะจอดซะอีก ท่าทางจะรีบจริงๆ



จงอินนนนนนนนนน



ตะโกนเรียกผมที่ก้าวลงจากรถเพื่อจะมาช่วยเก็บของพะรุงพะรัง ผมขำเบาๆกับท่าทางคนตรงหน้าเมื่อครู่ ลองคิดภาพตามดูนะครับ ตัวเล็กๆขาสั้นๆวิ่งดุ๊กๆเหมือนนกเพนกวินวิ่งน่ะครับ น่ารักชะมัดเลยคยองซู ผมใช้คำว่าน่ารักเปลืองเกินไปหรือเปล่าครับ แต่เรื่องจริงนะ ผมพูดจริงๆ



ส่งของมาให้เราเก็บแล้วไปนั่งรอบนรถได้เลยครับตัวเล็ก รีบไม่ใช่เหรอผมรับของทั้งหมดมาก่อนจะเปิดเก็บหลังรถแล้วรีบขึ้นรถเพื่อขับไปส่งคนน่ารักของผม



ซื้อครบทุกอย่างไม่ขาดของอะไรแล้วแน่นะครับ คยองซู



อื้ออออ ครบแล้วล่ะ รีบกลับร้านเถอะ พี่มินซอกต้องบ่นเราแย่แล้วแน่ๆเลยยยย เราพยายามรีบสุดๆแล้วนะเนี่ยยย



รีบจนลืมเราไปสนิทเลยสินะน้อยใจแบบนี้ต้องบอกครับ ไม่เป็นปัญหาระยะยาว



โอ๋ๆ จงอินนนนอา เราขอโทษจริงๆน้าขอโทษมากๆเลยยยยยย เดี๋ยวพอกลับไปถึงร้านเรายกบานอฟฟี่ของโปรดให้จงอินเลยนะแถมกาแฟอร่อยๆหรืออยากทานอะไรอีกบอกเรานะเราให้หมดเลยยยยย ไม่คิดเงินเลยด้วยยยย นะนะ แต่จงอินหายโกรธคยองซูน้า~~”
พูดเฉยๆจงอินก็คนนี้ก็จะหลุดยิ้มแล้วครับ นี่มีเอามือเล็กๆมาเขย่าเบาๆตรงข้อศอก ทำเข้มมือหมุนพวงมาลัยไปตามทางอย่างนั้น จริงๆมุมปากนี่ยกแล้ว โถ่คิดว่าคนอย่างจงอินจะทนได้ยังไง น่ารักไม่ทน คยองซูน่ารักเกินไปแล้วครับบบบ!!



งั้นคราวหน้าคยองซูควรจะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้บอกเราก่อน



คยองซูจะรีบบอกจงอินคนแรกเลยยยยย ไม่สนหรอกว่าจงอินจะทำอะไร ดีไหม คิคิ



ดีมากครับผมพูดก่อนจะเอื้อมมือไปขยี้หัวกลมๆจนผมยุ่ง เจ้าตัวเล็กยู่หน้าทำปากจู๋อย่างแสนงอนออกมาก่อนจะหันมายิ้มให้ผมจนตาปิด



ดีใจจังที่จงอินไม่โกรธเราแล้ว



ก็เรากลัวทำเป็นโกรธนานๆจะมีคนร้องไห้ไปฟ้องคนนู้นทีคนนี้ที ขี้แงจังเลย


อะไร เราไม่เคยทำแบบนั้นซะหน่อย อย่ามามั่วนะจงอิน
ไม่เลยครับ ไม่เคยเล้ยยยจริงๆ ผมเคยไปรับเค้าไม่ตรงเวลาเพราะติดงานของคณะ ลืมโทรบอกครับ โดนงอนไปสามวัน แถมไปใส่ไฟฟ้องพี่มินซอกต่างๆนาๆว่าผมอ่ะไม่ได้เรื่อง จีบแล้วยังมาทำแบบนี้กับคยองซูอีก แล้วก็อะไรไม่รู้เต็มไปหมด ผมนี่ทั้งขำทั้งไม่รู้จะง้อยังไง สุดท้ายก็หายโกรธดื้อๆซะอย่างนั้น โดยให้เหตุผลกับผมที่ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี โดยบอกว่า เดี๋ยวจงอินไม่จีบเรา เราไม่มีคนไปรับไปส่งมันน่าตีไหมครับ



ฮ่าๆ ครับ ไม่เค้ยไม่เคยทำเลยครับคยองซู



ช๊ายยยยเราน่ะเข้มแข็งมากๆ



จ้าคนเข้มแข็ง ถึงร้านแล้วรีบลงไปรายงานตัว เดี๋ยวเรายกของลงไปให้นะ ดูสิ พี่มินซอกรอจนตัวกลมแล้ว



จงอินอ่ะ! ว่าพี่เราทำไม ฮ่าๆๆทำเป็นดุผมแต่ตัวเองก็ขำนะครับเจ้าตัวแสบ



บรรยากาศร้านกาแฟยามบ่ายยังมีคนไม่มากนัก เพราะยังไม่ใช่เวลาเลิกเรียนหรือเลิกงาน ที่คยองซูรีบก็คงเพราะอยากให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนจะถึงช่วงเวลาเร่งด่วนแบบนั้นน่ะครับ พอผมเข้ามาในร้าน ทักทายพี่มินซอกเรียบร้อยก็มานั่งรอคยองซูไปเตรียมขนมให้ผม จริงๆไม่ต้องทำให้ผมก็ไม่โกรธ แต่ของอร่อยๆใครจะอยากพลาดกัน ผมน่ะชอบกินเค้กฝีมือคยองซูที่สุดเลยครับ



จงอิน วันนี้นายไม่มีเรียนหรือไง มาเฝ้าน้องพี่อีกแล้วเนี่ย



แหน่ะ ว่างปุ๊บก็รีบมาคุยกับน้องเขยเลยนะครับพี่มินซอก



กล้าพูดดดดดดดด กล้ามากๆ ขอน้องฉันเป็นเรื่องเป็นราวหรือยังเหอะ อย่ามาข้ามขั้น คิดว่าผ่านฉันง่ายๆเรอะง่ายไม่ง่ายไม่รู้ครับ แต่จริงๆผมว่าผมผ่านพี่เปาไปเป็นที่เรียบร้อย



ถ้าผมไม่ผ่านพี่ไม่มาคุยกับผมงี้หรอก รู้นะว่าคนก่อนๆพี่จิกตาตี่ๆใส่แทบถลน บางคนแถบจะไล่ออกจากร้านน่ะคยองซูเล่าให้ผมฟังหมดพี่ ฮ่าๆ



ด่าพี่ตาตี่เหรอไอ้จงอิน งั้นให้เวลาอีกนิดเดียวถ้าแกไม่ขอให้เป็นเรื่องเป็นราวแกจะเอาแบบนั้นป้ะล่ะ?” มีถลึงตาเล็กๆใส่ด้วยนะ เป็นพี่น้องกันยังไงคนนึงตาโต๊โต(เกิน) คนนึงตาเล็กเชียว



วันนี้เลยครับ อยู่ๆผมก็พร้อมแล้ว พี่อย่ามาขัดกันก็พอครับ ฮ่าๆ



ให้มันจริง ไม่งั้นเจอพี่แน่ไอ้น้อง



คร้าบบบบบบ



เออพี่ ระหว่างที่ผมหายไปบางทีนี่มีคนแอบมาจีบบ้างป้ะ?” ขอถามเพื่อความมั่นใจอีกนิดครับ เผื่อมีม้ามืดเดี๋ยวซวย



เอาหัวมาให้โบกที พี่ดุขนาดนี้ ช่วยแกขนาดนี้ อยู่มหาลัยไอ้ชานยอลก็ช่วย มันเล่นข้างแกขนาดนั้น ยังจะไม่มั่นใจอีก น้องฉันก็ให้แกไปเกินครึ่งละ ไอ้นี่ วอนแล้วทำไมนิสัยไม่เข้ากับหน้าตาเลยครับพี่มินซอก ซาลาเปาพันธุ์อะไรจะหาไปเฝ้าบ้าน



วันนี้จริงๆ โอ๊ะคยองซูบานอฟฟี่ของผมมมมน่าทานมากเลยยยย เค้กกกกทำส่งเสียงดังเป็นสัญญาณให้พี่มินซอกล่าถอยไปก่อน  ผมจะเริ่มทำตามคำสั่งพี่แล้วครับ



อ้าว เฮ้ย ไอ้จงอิน!



อ้าว ใครอีกละครับ กำลังจะเกริ่นเข้าเรื่องซะหน่อย



ไอ้ลู่ มาทำอะไรของมึง?” มาผิดจังหวะมากๆรู้ตัวไหมไอ้หน้าสวยนิสัยเสียTT



มารอแฟน มึงนั่นแหละ มาทำไม อ๊ะ  สวัสดีนะคยองซูพอถามผมเสร็จมันก็หันไปทักทายคยองซูคนน่ารักได้แต่ยิ้มแล้วโบกมือกลับไหวๆ



มาส่งคยองซู มึงไปนั่งที่อื่นเลยปะ ไปรอแฟนเด็กมึงที่นั่งอีกฝั่งโน่นนนน



แหม ทำเป็นไล่ กูว่าแล้วเชียะกูกับคริสต้องเดาไม่ผิด หลังๆมานี่ทำตัวพิลึกพิลั่น นั่งตูดไม่ติดเก้าอี้ไปคณะวิดยาบ่อยๆอีก คิดว่าพวกกูไม่รู้เหรอ ชิชะ ไม่ยอมบอกกูตรงๆ เดี๋ยวกูก็ยุให้ชานยอลเลิกกับแบคกี้แล้วสอยคยองซูเลยนี่



เดินไปก็บ่นไป กูได้ยินนะครับไอ้ลู่ที่กระแนะกระแหนกู ยุชานยอลอะไร กูจะฟ้องแบคฮยอน มึงจะทรยศเพื่อน แต่เดี๋ยวค่อยเคลียร์ครับทางนี้สำคัญกว่า



ลู่หานนี่น่ารักจังเลย สวยด้วยอ่ะ เราชอบจังเลยจงอินนนนน



มันสวยแต่หน้า นิสัยรับไม่ได้ครับคยองซู อย่าไปสนใจมันเลยก็ว่าไปตามเนื้อผ้านะครับคนเรา เพื่อนเป็นยังไงผมก็ว่าไปอย่างนั้น ไม่อยากให้คยองซูเข้าใจลู่หานผิดๆ คนน่ารักมักนิสัยคบไม่ได้ *แล้วที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานคืออะไร จงอินช่วยตอบกูที* เสียงล่องลอยมาไกลๆ สงสัยเพราะนิสัยคล้ายกันน่ะครับ ไอ้ลู่พานอกเรื่องอีกแล้ว เดี๋ยวมันต้องโดน



จงอินว่าเพื่อนอีกแล้ว นิสัยไม่น่ารักเลยนะว่าผมแล้วทำหน้าตาน่ารักใส่ทำไมผมคยองซู ต้องการอะไรครับ แต่จังหวะนี้แหละ จงอินต้องลุย



งั้นถ้าเราไม่ว่าเพื่อนเราอีก คยองซูจะรักเราได้แล้วใช่ไหมครับ?” ซื่อๆแบบนี้เลยครับ เสี่ยวไม่นับเพราะไม่ขยับผมจะแพ้(?) โอกาสมาแล้วต้องไม่ปล่อย ไม่ทันคิดมุกโรแมนติกอะไรทั้งนั้น



ห๊ะ อ...อะไรของจงอิน งื้ออออ พูดอะไรเรางงแล้วววววววงื้อออออโอ้ คยองซูเวอร์ชั่นปกติว่าน่ารักแล้ว นี่แอดวานซ์เลยครับ หน้าแดง ลามไปถึงหูแดง น่ารักสุดคือจมูกกลมๆกำลังแดงมากๆเลยล่ะครับ แม่ จงอินอยากด้ายยยยคนอะไรเขินจมูกแดง



นะครับ จงอินคนนี้อยากจะดูแลคยองซูแบบนี้ตลอดไป เป็นแฟนกับเรานะ คยองซูมือทั้งสองข้างของคยองซูที่ถูกกำแน่นจนกลมเป็นก้อนถูกมือของผมจับให้คลายออก แล้วกุมมือทั้งสองข้างของคยองซูเอาไว้




เอ่อ...งื้ออออ ค...คืออ...




เชื่อใจเราได้หรือเปล่า ไว้ใจเราได้หรือเปล่าคยองซู เราไม่สามารถให้คำสัญญาอะไรได้ แต่หลังจากนี้ไปเราจะดูแลคยองซูให้ดีที่สุดเท่าที่คนๆนึงจะทำได้ เหมือนตั้งแต่ตอนแรกที่เรารู้จักกัน มันจะมากขึ้นๆทุกวัน ไปจนวันสุดท้ายของพวกเรา เดินไปพร้อมๆกับเรานะ
ผมพูดออกไปแบบนั้นเพราะหัวใจของผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะครับ ผมอยากดูแลเค้าตลอดไปจริงๆ ผมกำมือเค้าให้แน่นยิ่งขึ้นเพื่อให้เค้ามั่นใจว่าผมจะทำอย่างที่พูดไว้ให้ดีที่สุด จนในที่สุดเค้าก็ยิ้มออกมา




รอยยิ้มที่ผมรักแล้วก็ปรารถนาจะได้เห็นมันตลอดทั้งชีวิต





ถ้าไม่ใช่จงอิน เราก็ไม่รู้จะวางหัวใจไว้ที่ใครได้แล้วล่ะ จากนี้ไป...รักเราให้เยอะๆเลยนะ
จบประโยคน่ารักๆของคยองซู ผมฉีกยิ้มกว้างอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน มีความสุขมากจริงๆครับ ความรู้สึกเหมือนฝันมันเป็นยังไงผมเข้าใจวันนี้แหละ คยองซูเองก็เช่นกัน ริมฝีปาก ดวงหน้า ใบหน้าของเค้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุขในวันนี้ผมจะจดจำมันเอาไว้ มันเป็นเหมือนการเตือนใจให้ผมรักเค้าให้มากที่สุด มือของเราที่ไม่มีวันจะปล่อยจากกัน  ผมจะดูแลเค้าให้ดีที่สุด ให้สมกับที่คนรอบตัวคยองซูไว้ใจผม และที่สำคัญที่สุด ให้สมกับที่เค้าเลือกผม





ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้คิมจงอินเกิดมาเพื่อเป็นคนของโดคยองซู






แถมอีกนิดวิทชานแบค


นี่ ชานยอล ทำไมนายถึงได้ดูแลคยองซูดีนักล่ะ คนอื่นเค้าคิดกันไปถึงไหนต่อไหนแล้วว่าถ้านายไม่มีฉัน นายคงเป็นแฟนคยองซูน่ะอ้าว เวรกรรมของผม ไอ้จงอินมันไม่บอกเพื่อนเหรอครับว่าใช้ผมทำอะไร คนหล่อเครียด

อ้าว ทำไมจงอินไม่บอกนายล่ะว่ามันให้ฉันดูแลคยองซูแทนมัน

ไม่เห็นจะบอก แล้วทำไมไม่บอกเองอ่ะไอ้บ้า จะได้ไม่ต้องคิดมาก

ขอโทษครับๆ ผิดไปแล้ว คราวหลังมีอะไรจะรีบรายงานเลยจ้า

ไอ้จงอินนะไอ้จงอิน ใช้กูแล้วยังไม่ยอมแก้ข่าวให้ เกือบซวยยยปาร์คเครียดดด



  
ขออีกนิดให้พี่ลู่


ไอ้จงอิน หลายดอกแล้วนะ นี่กูนั่งอยู่อีกฝั่ง คิดว่ากูแอบฟังมึงไม่ได้เหรออออออ แอบเอากูไปเป็นสะพาน(?)เพื่อขอคยองซูเป็นแฟน กูจะล้อมึง กูจะแซวมึงงงงง ไม่พออออคยองซูบอกว่ากูน่ารัก กูจะทำตัวน่ารักกับคยองซูเยอะๆเลย กูหมั่นไส้มึ๊งงง

นั่งบ่นไปเรื่อยโดยไม่ได้สังเกตว่าแฟนเด็กหน้าหล่อของตัวเองมานั่งอยู่ใกล้ๆนานแล้ว

พี่ลู่หาน ไหว...ป่ะครับ 555555” โอเซฮุน  ไอ้เด็กบ้า มาแล้วทำไมไม่เรียกกก นี่ปล่อยให้นั่งเป็นคนแก่ขี้บ่นไปได้
มาแล้วไม่บอกนะ เดี๋ยวจะโดนดี

อยากได้อยากโดนครับ ไปกันเถอะฮะพี่ว่าแล้วก็เกี่ยวคอแฟนรุ่นพี่ออกไปพร้อมรอยยิ้มทั้งคู่

เอาเป็นว่าทำเป็นลืมๆเรื่องไอ้จงอินไปแล้วกัน แฟนเด็กมันสำคัญกว่าครับ ฮิฮิ

No comments:

Post a Comment