Friday, September 19, 2014

อาจารย์เพลีย

เวลาหกโมงเย็น โรงเรียนกวังโซล

เอาวางไว้บนโต๊ะนั้นแหละ เจ้าของเสียงนุ่มเพียงแค่เปล่งเสียงออกมาเท่านั้นแต่สายตายังจดจ่อกับกับใบเกรดของนักเรียนอีกเป็นสิบยี่สิบกว่าคนที่เค้าเองยังคงต้องรีบเคลียและสะสางให้เสร็จก่อนที่จะถึง เวลาผิดเทอมในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้านั้นเอง

แบคฮยอนยื่นแขนออกยาวเหยียดก่อนจะบิดเอวไปทางซ้ายที่ขวาเพราะความเหนื่อยล้า ที่มาจากการนั่งนานนานไหนจะ สมองที่เบลอเพราะต้องคิดเลขโน้นนั้นนี้ขนาดมีนักเรียนดีเด่นอย่าโดคยองซูมา ช่วยแล้วแท้แท้แต่ดูเหมือนความเหนื่อยล้า หรือความน่าเบื่อของงานที่ต้องจดจ่อและใช้สมองคิดเลขนานนานจะไม่ได้ลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย

คยองซูนายมานี้หน่อยสิ แบคฮยอนนั่งพิงเก้าอี้ประจำตำแหน่งของเค้า

ครับ คยองซูที่ลุกเดินมาหาเค้าอย่างว่าง่าย

แบคฮยอนมองหน้าคยองซูเด็กนักเรียนดีเด่นที่วันวันเอาแต่อ่านหนังสือใช่ว่าคยองซูจะเป็นเด็กหน้าตาขี้เหร่ซะเมื่อ ไหร่ ดวงตาโตที่มีเสน่ห์ ริมมีปากหนาสีชมพูน่าลิ้มลองเป็นไหนไหนที่ไม่แปลกหรอกที่จะมีคนแอบสนใจคยอง ซูทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่หรือแม้กระทั้งตัวของแบคฮยอนเอง?

เขยิบมาไกล้อีกสิ แบคฮยอนบอกลูกศิษย์ของตัวเอง คยองซูที่ได้ยินดังนั้นจึงเดินเข้ายืนพลางย่อตัวเล็กน้อยข้างข้างเก้าอี้ของ อาจารย์ทันที

หมับ ..

อาจารย์! คยองซูอุทานอย่างตกใจเมื่ออยู่ดีดีอาจารย์ของเค้าที่เรียกเข้าไปหากลับรวบเอวเข้าแล้วจับเข้านั่งระหว่างขา และคยองซูก็ต้องขนลุกซู่เมื่อแบคฮยอนแลบลิ้นเลียใบหูของของก่อนจะขบเม้มไปตามติ่งหูของเค้าเองพูดตรงตรงว่าอาการแบบนี้คยองซูพึงเคยได้สัมผัส

ชอบมั้ย? ” แบคฮยอนไม่ถามเปล่ากลับเอามือดึงเสื้อนักเรียนที่เคยเป็นระเบียบของคยองซูออกก่อนจะลูบไล้ไปตามเอวคอดแล้วลูบวนไปที่หน้าอกพบเม็ดทับทิ่ม แบคฮยอนบีบเค้นยอดอกอีกคนจนคนที่ขึ้นชื่อว่าลูกศิษย์ร้องครางออกมาเบาเบา
อะ .. อาจารย์ คยองซูเองใช้ว่าจะไม่รู้ว่าแบคฮยอนกำลังทำอะไรเค้าอยากจะดิ้นให้หลุดหลุดไปเพราะถ้าได้เสียกันขึ้นมาอนาคตเด็กเรียนอย่างคยองซูต้องไม่ดีแน่เพราะอย่างน้อยเค้าเป็นศิษย์อาจารย์กันเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นแต่คยองซูทำได้แค่คิดเพราะตอนนี้ร่างกายของเค้ามันร้อนลุ่มไปหมดทั้งตัวเอง รู้สึกชอบที่โดนอาจารย์สัมผัสแบบนี้ชอบเวลาหัวนมของเค้าโดนนิ้วเรียวของ อาจารย์บีบคลึงไปมา ชอบเวลาที่อาจารย์ลูบไล้ไปตามเอวคอดของเค้าเอง มันรู้สึกดีบอกไม่ถูกอารมณ์ที่เค้าไม่เคยสัมผัสมาก่อน ..

คยองซูที่นอนครางในลำคอเบาเบามือไม้อ่อนระทวยไปหมดแบคฮยอนเห็นจึงจูบซัมไปตามพวงแก้มก่อนจะงับมันเบาเบาด้วยความหมั้นเขี้ยวมือหนาเลื่อนไปลูบไล้เป้ากางเกงนักเรียนของคยองซูที่มันนูนปูดออกมาเพราะสิ่งบางอย่างกำลังตอบรับเค้าเป็นอย่างดี

อะ ..อ่า ..อะ ..อาจารย์ คยองซูที่ตอนนี้นอนซบลงกับหลังของแบคฮยอนมือบางของตัวเองเลื่อนจับมือหนาของแบคฮยอนที่ตอนนี้ลูบไล้ตามเป้ากางเกงของเค้าแต่โดนมือหน้าอีกคนรวบข้อมือตัวเองไว้ คยองซูที่ตอนนี้ไม่มีหนทางสู้ได้แต่นั่งครางพูดว่าอาจารย์ ..

ชอบมั้ยแบบนี้ ..ชอบหรือเปล่า?” แบคฮยอนไม่ถามเปล่ามือหนายังรูดซิบกางเกงอีกคนออกก่อนจะแหวกเนื้อผ้าตรง ซิบออกเผยให้กางเกงในสีขาวที่นูนเต็งพร้อมแฉะชื่นไปด้วยน้ำเหนียวที่ปล่อยออกมาจากปลายแก่นกายของคยองซูที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อนแม้แต่คยองซูเอง

อะ ..อาจารย์จะทำอะไรนะ คยองซูได้แต่เอี่ยวหน้าไปมองหน้าอีกคนตอนนี้กำลังถอดกางเกงเข้าออก เรียวขาของเข้าหนีบเข้ากันอย่างอัติโนมัติแบคฮยอนเห็นดังนั้นจึงโน้มใบ หน้าก่อนจะประกบริมฝีปากคยองซูก่อนจะไล้เล็มเลียริมฝีปากอีกคน คยองซูที่ตอนเริ่มขาดอากาศหายใจเผลออ้าริมฝีปากตัวเองออกทำให้ แบคฮยอนสามารถล้วงเข้ามาช่วงชิมความหอมหวานในโพรงปากลิ้นเล็กที่ไม่เคยจูบไม่ รู้จะเอาไปไหนก็ถูกลิ้นหนาของอาจารย์ตัวเองเกี่ยวกระหวัดไปมา

คยองซูตอนนี้นั่งหอบอยู่นั่นไม่รู้เลยว่าแบคฮยอนได้ถอดกางเกงของเค้าออกไปแล้วตอนนี้คยองซูเหลือแค่ชั้นในสีขาวที่นูนปูดคยองซูรู้ดังนั้นหน้าแดงซ่านไปถึงกกหู แต่ก็ไม่วายแบคฮยอนเห็นเหมือนกันจึงกัดใบหูอมชมพูนั้นเบาเบา

อาจารย์ ..ผม ..ส ..เสียว คยองซูตอนนี้ได้แต่หลับตาอ้าปากครางเมื่อแบคฮยอนดึงกางเกงในของเค้าออกก่อน ลูบแก่นกายของเค้าสองสามที่แล้วกำหลวมหลวมก่อนจะ รูดแก่นกายที่สั่นระริกของเค้าขึ้นลงช้าบ้างเร็วบ้างบางทีบีบหัวแก่นกายของเค้าที่มีน้ำปริ่มออกมาเป็นระยะ มันเป็นความรู้ดีอย่างบอกไม่ถูก

ชอบผมชอบความรู้แบบนี้

นายเคยช่วยตัวเองมั้ย? ” แบคฮยอนไม่พูดเปล่าแต่สูดดมไปตามลำคอระหงส์ก่อนจะขบเมมมันจนเกิดรอยแดงอม ชมพูสองสามที่ มือหนาสาวแก่นกายเล็กของอีกคนไปมาจนตอนนี้สะโพกคยองซูเองนั้นส่ายไปมาเบียด เสียดกับแก่นกายของเค้า มันทำเค้าอยากจะขย้ำเจ้าลูกศิษย์คนนี้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย คยองซูได้แต่ส่ายแทนคำตอบเพราะความจริงเรื่องพวกนี้แทบจะไม่อยู่ในหัวกลับบ้านวันวันเค้าเอาแต่ทบทวนบทเรียนและเรียนพิเศษเท่านั้น ถ้ารู้มันดีแบบนี้เค้าทำไปนานแล้วละ

ระ.. เร็วอีกกสิ ความคิดผิดถูกชั่วดีที่คยองซูเคยคิดก่อนหน้านี้หายไปไหนไม่รู้ เหลือเพียงแต่ว่าตอนนี้อึดอัดอยากให้สิ่งที่อัดอั้นมันปลดปล่อยมาเร็วเร็ว แบคฮยอนได้ยินดังนั้นคลี่ยิ้มก่อนจะเร่งจังหวะมือของตัวเองให้เร็วไวยิ่งขึ้นมือหนาอีกข้างบีบเค้นยอดอกอีกคน ไปมา ทำเอาคยองซูครางกระเส่าสะโพกมนเด้งสวน มือหนาไม่หยุดนั้นก็ทำให้แบคฮยอนรู้สึกดีเพราะก้นของคยองซูนั้นมันกระแทกกับ กลางลำตัวของเค้าเข้าอย่างจัง

อะ ..อา ..ซี๊ดด ..อ๊าาาาาาาาาา คยองซูที่ถูกแบคฮยอนสนองความต้องการของตัวเองนั้นก็ถึงจุดสุดยอดมือไม้เกร็ง ไปหมด ก่อนจะกระตุกเกร็งน้ำเหนียวพุ่งมาจากปลายแก่นายเลอะเปรอะมือของแบคฮยอนและ เสื้อนักเรียนที่ยับยู่ของตัวเองไปหมด

เค้าไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อน

คยองซู ~ นายลองเลียมันซิ แบคฮยอนชูมือขึ้นจ่อปากอีกคน

ก.. กินได้หรอครับ ? ” คยองซูถามสงสัยเพราะกลิ่นมันเหม็นความปะแล่มปะแล่มเค้าเองบอกไม่ถูก

มันออกมาจากตัวนายนะ แบคฮยอนยิ้มบางบางคยองซูได้ฟังนั้นก็คิดชั่งใจก่อนจะค่อยแลบลิ้นออกเลียไปตามนิ้วเรียวของแบคฮยอนก่อนจะครอบริมฝีปากไปทั้งอัน แบคฮยอนเห็นดังเลยชักนิ้วตัวเข้าออกในปากคยองซูตอนนี้ลิ้นบางกำลังตวัดปลายลิ้นไปเพื่อดูดซับรสชาติของตัวเองไม่เคยได้ชิมมาก่อน มือหนาอีกข้างของคนเป็นอาจารย์ไม่ปล่อยให้ว่างจับขาคยองซูชันขึ้นกับขาทั้งสองข้างสองข้างของตัวเองจนตอนนี้มันเป็นรูปตัวเอ็มโดยฝ่าเท้าเค้าจับให้มันเหยียบกับหน้าขาของเค้า คยองซูเองที่ไม่รู้เรื่อเอาแต่ดูดนิ้วของแบคฮยอนจนเพลิน ..

อ่า .. เผลอครางออกมาเมื่อมีวัตถุเย็นเย็นหมุนวนรอบอยู่ที่ช่องรักของเค้า แบคฮยอนใช้ปากกาเมจิที่เอาไว้เขียนกระดานในวิชาสอน เค้าเอามันหมุนไปรอบรอบรูรักสีชมพูของคยองซู แบคฮยอนยิ้มอีกครั้งก่อนนะซุกไซร้ไปตามพวงแก้มลงไปลำคอให้อีกคนเผลอเคลิ้ม ตามคยองซูได้แต่สั่นไปทั้งตัวมือบีบคลึงยอดอกของตัวเองเพราะไม่รู้จะไป เกาะไปไว้ที่ไหนได้ รูขุมขนพากันลุกซู่แต่ต้องกรีดร้องเมื่อแบคฮยอนจัดการยัดเจ้าแท่งปากกาเข้า มาในช่องรักของเค้า ทั้งเจ็บแต่ก็เสียวในช่องท้องแปลกแปลกมือหนาของแบคฮยอนค่อยค่อยยัดปากเมจิก เข้าไปจนสุดด้าม

จ ..เจ็บ อาจารย์.. เจ็บแบคฮยอนเมื่อได้ยินดังนั้นก็ขยับเจ้าปากาเข้าออกในรูสวาทช้าช้า เพราะว่าเค้ารู้ดีว่าอีกคนนั้นไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ เค้าไม่ใช่คนใจร้ายอะไร แบคฮยอนขยับด้ามปากกาเข้าออกจนตอนนี้ร่างของคยองซูบิดเร้าเพราะความเสียวที่เสียวยิ่งกว่าตอนที่แบคฮยอนจับแก่น กายเข้ารูดซะอีกตอนนี้แก่นกายที่เคยสงบไปแล้วครั้งนึง กับชูชันขึ้นมาอีกครั้งเพราะอีกคนนั้นเริ่มเร่งจังหวะทำให้เค้าเสียวซ่านไปทั้งตัว

มะ ..ไม่ไม่ไหวแล้ว คยองซูพูดด้วยริมฝีปากสั่นระริก แบคฮยอนเมื่อได้ยินดังนั้นจับอีกคนหันหน้ามาประเชิญกัน ก่อนจะรูดกางเกงสเสล็คขายาวสีดำลงไปกองอยู่ที่ตาตุ่มพร้อมกับกางเกงในสีแดง สีโปรดของเค้าเองลงไปด้วยทำให้แก่นกายที่มีขนาดเกือบเก้านิ้วเกือบสิบนิ้วเด้งผงาดลอยออกมาปลายแก่นกายที่มีน้ำใสใสออกมาเปรอะเปื้อนส่วนหัวเพราะกิจกรรมที่เค้าทำกับคยองซูนั้นทำให้เคามีอารมณ์ไม่ใช่น้อยคยองซูมองแก่นกายของอาจารย์ด้วยความตกตะลึงปนความเขินอายนิดแต่เพราะแบคฮยอนหยุดกิจกรรมไปอารมณ์เค้าไกล้จะถึง เต็มที่จึงทำให้เค้าต้องใช้มือบางของตัวเองชักเจ้าปากกาด้ามขนาดพอดีตัวนี้ เข้าออกช่องรักของเค้าเอง คยองซูที่ไกลจะถึงจุดเดือดของตัวเองเต็มทีแต่ต้องสะดุดเมื่อแบคฮยอนถอดเนคไท ของตัวเองมามัดแก่นกายของเค้าที่ตอนมันแข็งตึงจนปวดนูนไปหมดแล้ว

อ ..อาจารย์ คยองซูเห็นดังนั้นแต่ส่งสายตาอ้อนวอดให้แบคฮยอนทันทีเพราะตอนนี้เค้าไม่ไหว แล้ว มือบางรีบแกะเนคไทแต่ถูกแบคฮยอนเอาสก็อตเทปใสพันมือติดกันก่อนคล้องคอของ เค้าไว้เอง

จะรีบไปไหนกันลูกศิษย์ที่รัก แบคฮยอนรูปไล้ไปตามใบหน้าอีกคนก่อนจะดูดซับปลายคางคยองซูเองมีอารมณ์ครุ กครุ่นอยู่เต็มตัวอ้าปากบางเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ต้อง ร้องเสียงหลงเมื่อแบคฮยอนจับเอวของเค้าแล้วออกแรงกดรูรักของเค้าให้ครอบครอง แก่นกายของแบคฮยอน ซึ่งมันเรื่องยากเพราะเค้าเองยังฟิตมากและของแบคฮยอนเป็นขนาดที่ทั้งแข็งและ ใหญ่ทำให้เค้าเองเจ็บจนน้ำตาเล็ด

เจ็บ..เจ็บ!! คยองซูเองแม้จะถูกเบิกทางด้วยปากกาเมจิแล้วแต่ขนาดของแบคฮยอนมันคนละอย่าง ถ้าเทียบกันแล้วของแบคฮยอนกับปากกาเมจิกเทียบไม่ได้ แบคฮยอนเองได้ยินเสียงโอดครางของลูกศิษย์ก็ยิ้มสะใจก่อนจะจับเอวอีกคนไว้แน่นแล้วยกสะโพกตัวเองขึ้นก่อนพร้อมกับกดสะโพกอีกคนลงที่เดียวให้แก่นของแบคฮยอนหลุดเข้าไปที่เดียวทั้งด้าม

อ๊าาาาาาาาา!!!!!!! คยองซูเองที่โดนกระทำชนาดนั้นได้แต่ครางเสียงดังน้ำตาใสใสไหลอาบแก้มเพราะความเจ็บปวดจัดช่องทางด้านหลังที่ตอน นี้ขมิบตอดแก่นกายอีกคนรัวระรอก จนแบคฮยอนรู้สึกปวดหนึบไปหมดก็เลยค่อยยกสะโพกอีกคนขึ้นก่อนจะกดลงช้าช้า พร้อมกับใช้ริมฝีปากดูดเลียยอดอกอีกคนที่ตอนนี้แข็งเป็นไตเต็มที่

อื้อ ..ซี๊ดด ..อ่าาา เสียงครางกระเส่าของคยองซูเริ่มดังขึ้นเมื่อตอนนี้ แบคฮยอนขยับสะโพกของเค้าขึ้นลงโดยที่มือหนาอีกข้างรูดแก่นกายของตัวเค้าเอง ไปมาไหนจะอารมณ์ที่คั่งค้างมานานแถมแบคฮยอนเองดูดเลียหัวนมเข้าที่ตอนนี้แข็งเป็นไต คยองซูเองที่อยากปลดปล่อยเต็มที่จึงตอดขมิบแก่นกายของอาจารย์รัวระรอก

อ่าาา แบคฮยอนเองนั้นอ้าปากครางเพราะความคับแน่นแบบนี้ที่พึงจะเคยเจอ ไหนจะจังหวะที่คยองซูกระแทกสวนลงมาพร้อมกับที่เค้าเด้งแก่นกายกระแทกส่วน ขึ้นไปอีกถ้านี้ไม่ใช่สวรรค์จะเรียกว่าอะไร? คยองซูที่ตอนนี้รับรู้ ถึงจังหวะและการส่งตัวแล้วเริ่มขยับตามใจตัวเองต้องการ ในใจเค้าตอนนี้หวังให้แบคฮยอนเสร็จเร็วไวเพราะตัวเค้าเองตอนนี้อยากระเบิด ออกมาเต็มทนแล้ว

เพี๊ย! เพี๊ย! เสียงแก้มก้นละมุนที่ตอนนี้มัน กระทบเข้ากับหน้าขาของอีกคน แบคฮยอนตอนนี้นั้นเองได้แต่นอนเอนหลังพิงเก้าอี้เพราะใครจะไปรู้เด็กอย่าง คยองซูจะหัวไวเรื่องเรียนเรื่องเซ็กส์ไวไม่แพ้กัน แบคฮยอนเองที่ตอนนี้เด้งสะโพกสวนแถมยังโดนคยองซูที่ขยับสะโพกรัวระรอกจนเกิดเสียงยังไม่พอคยองซูยังก้มหน้าลงมาดูดเม้มหัวนมเข้าเอง แบคฮยอนจึงตอบแทนด้วยการเร่งสาวแก่นกายอีกคนแข็งจนเส้นเลือดนูนปูดออกมาแล้ว

อะ.. คยองซูเร็วอีก คยอง ซูเมื่อได้ยินดังนั้นก็ยกสะโพกจนเกือบพ้นแก่นกายอีกคนก่อนจะกดลงมาทีเดียวมิดด้ามทำให้เค้าเองต้องครางกระเส่าเพราะความยาวของแก่นกายแบคฮยอนมันทำให้ปลายแก่นกดเข้าจุดกระสันต์ของเข้าอย่างจังจึงทำให้เผลอขบหัวนมของแบคฮยอนจนแบคฮยอนอวดครางเพราะอารมณ์ที่ตอนนี้เดือด ยิ่งหว่าลาวาที่ไกล้จะระเบิดบรรยากาศรอบข้างร้อนร้อนระอุซะยิ่งกว่าเครื่องปรับอากาศในห้อง เปรียบได้คงไม่ต้องจากเปลวเพลิงที่กำลังโชดช่วงมือหนาที่ตอนนี้ดึงเนคไทของ ตัวเองจากปลายแก่นกายคยองซูออกเพราะตัวเองกำลังจะถึงฝั่งเช่นกันคยองซูที่ตอนนี้ถูกปลดปล่อยให้เป็นอิสสระก็ยกสะโพกตัวจนตัวลอยก่อนจะทิ้งน้ำหนักตัวเองลงมาทีเดียวเป็นจังหวะเดียวกับที่แบคฮยอนสวนสะโพกเค้ามาทำให้ทั้งคู่ถึงกับกระตุกเกร็งแบคฮยอนระเบิดน้ำรักเข้าไปในตัวคยองซูจนไหล เยิ้มเปรอะไปตามก้นเนียนและหน้าขาของเค้า คยองซูก็ปลดปล่อยอารมณ์รักของตัวเองออกมาจนเลอะไปตามหน้าท้องของตัวเองก่อน จะผลอยหลับคาหน้าอกแบคฮยอนแบคฮยอนนอนหอบหายใจสักพักก็มองนาฬืกาว่าเป็นเวลาสองทุ่มก่อนหันกลับมามองลูกศิษย์ของเค้าตอนนี้นอนหลับคาอกทั้งที่แก่นกายของเค้าอยู่ในรักของเค้าอยู่เลยแบคฮยอนจับเมาส์ก่อนจะคลิกเข้าไปที่ไฟล์ประวัตินักเรียนเลื่อนหารายชื่อของคยองซูก่อนจะกดเบอร์โทรศัพท์ตามที่ภาพหน้าจอที่ปรากฏอยู่แล้วกดโทรออก

คุณแม่ของคยองซูหรือเปล่าครับ? ”

“ …. ”


วันนี้คยองซูไม่กลับบ้านนะครับ ..เพราะมีสอนพิเศษแบบตัวต่อตัวกับผมครับ

No comments:

Post a Comment