Friday, September 19, 2014

Like the Art

Like the Art



เซ็กส์..................ก็คือศิลปะอย่างหนึ่ง
ที่ใช้ร่างกายถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก...................

แล้วมันจำเป็นด้วยหรือ..............ที่จะต้องปล่อยใจแล้วให้ร่างกายตอบสนองอารมณ์ความรู้สึกอย่างเต็มที่เพื่อเติม
เต็มความรู้สึกให้เต็มตื้น?

มันจะดีกว่ามั๊ย.................ถ้าเราทำอะไรช้าลง   ยับยั้งช่างใจให้มากขึ้น  ปล่อยโอกาสให้ร่างกายได้สัมผัสกัน
อย่างช้าๆ  มองตาอีกฝ่ายถ่ายทอดอารมณ์ให้มากขึ้น.................

ไอจากน้ำอุ่นในอ่างกระจายไปทั่วทุกมุมของห้องน้ำจนทำให้เกิดม่านหมอกสีขาวบางๆ หูแว่วเสียงน้ำหยดลง กระทบพื้นกระเบื้องบางเบา        ร่างเล็กถูกวางลงบนเคาท์เตอร์อ่างล้างหน้าอย่างนุ่มนวล ผิวเนียนละเอียดของต้น ขาเรียวแนบลงกับผิวกระเบื้องเย็นเยียบตัดกับอุณหภูมิอุ่นร้อนของขาขาว แผ่นหลังขาวสะอาดตานาบไปกับ กระจกเงาบานใหญ่เบื้องหลัง

ดวงตากลมโตใสสบมองตาเรียวของบุคคลที่ก้าวเข้ามายืนชิดเคาท์เตอร์ระหว่างขาเขา   ไม่มีมีคำพูดใดใดมีเพียงแต่แววตาที่สะท้อนภาพร่างกายเปลือยเปล่าของของอีกฝ่ายเท่านั้น   ผิวอกแกร่งสีน้ำผึ้งถูกเกาะด้วยหยดน้ำเม็ด เล็กๆมากมายที่เมื่อสะท้อนกับแสงไฟสีส้มอ่อนแล้วยิ่งดูเปล่งประกายและมีเสน่ห์ดึงดูดใจราวกับรูปปั้นปะติมากรรมที่ได้การรังสรรค์มาอย่างดีเลิศ

ริมฝีปากเล็กรูปหัวใจคลี่ยิ้มให้อีกฝ่าย   มือเล็กเอื้อมไปแตะใบหน้าเรียวของอีกฝ่ายเบาๆ นิ้วเรียวไล้ช้าๆจากโหนกแก้มมายังสันกรามสวยและคางมนได้รูปของอีกฝ่ายแล้วหยุดไว้   มืออีกข้างยกขึ้นประคองใบหน้าหล่อคมไว้ก่อนจะรั้งเข้ามาใกล้  ริมฝีปากเล็กประทับจูบลงไปเบาๆตามแนวสันกรามของอีกฝ่ายแล้วกดจูบย้ำลงบนปลายคางมน คนตัวเล็กแนบปลายคางไว้กับคางอีกฝ่ายแล้วกระซิบถามเกือบจะชิดริมฝีปากอีกฝ่าย

จะไม่อาบน้ำก่อนจริงๆหรอ..........จงอิน ไอร้อนจากโพรงปากของคยองซูรดลงไปบนริมฝีปากเรียว  จนคนตัวสูงรู้สึกร้อนวูบขึ้นมา  หัวใจเร่งอัตราการเต้นเพิ่มมากขึ้นเมื่อคยองซูละใบหน้าออกมามองสบตาเขาปลายนิ้วขาวลูบเบาๆจากไหล่ลาดไปยังต้นแขนที่ประกอบไปด้วยมัดกล้ามเนื้อแข็งแรงตลอดจนปลายนิ้วเรียวยาว  นิ้วเรียวเล็กสอดประสานกับนิ้วเรียวยาวของอีกฝ่าย  ช่องว่างระหว่างนิ้วถูกเติมเต็มด้วยนิ้วของกันและกันอย่างช้าๆ  จงอินเลื่อนใบหน้าเข้าไปแตะจูบที่ริมฝีปากเล็กผะแผ่วจงใจไม่แนบริมฝีปากลงไปจนชิดหากแต่แค่ให้ผิวของริมฝีปากสัมผัสกันเพียงเล็กน้อย  เรียกความรู้สึกจั๊กจี้ที่ริมฝีปาก

อยากอาบน้ำก่อนหรอฮะ คนตัวสูงพูดโดยไม่ละใบหน้าออกมา  ลมหายใจอุ่นร้อนบวกกับสัมผัสเสียดสีบางเบายิ่งทำให้รู้สึกจั๊กกะจี้มากขึ้นจนคนตัวเล็กต้องผินหน้าหนีสัมผัสอีกฝ่าย  หากแต่จงอินกระชับฝ่ามือเล็กไว้แล้วยื่นหน้าผากเข้าไปชิดไม่ยอมให้หนี  คยองซูกัดเม้มริมฝีปากล่างไว้เพื่อหลีกหนีสัมผัสยั่วเย้า  จงอินอมยิ้มสบตาอีกฝ่ายแล้วหัวเราะเบาๆในลำคอ  คยองซูเลิกคิ้วขึ้นดวงตากลมใสเริ่มฉายแววซุกซนขึ้นมาริมฝีปากเล็กคลี่ยิ้มก่อนจะขยับจูบลงไปบนริมฝีปากเรียวเบาๆราวกับทักทาย  ลิ้นร้อนสีแดงสดไล้เลียลงไปบนริมฝีปากล่างก่อนจะเข้าจูบดูดดึงช้าๆ

อืมมมมม จงอินครางครึมในลำคอเมื่อคนตัวเล็กคลายจูบให้ริมฝีปากล่างเขาเป็นอิสระแต่กลับใช้ลิ้นเล็กแตะเลียที่ริมฝีปากด้านในไล้ต่ำลงไปหาไรฟัน  คนตัวสูงปล่อยมือที่กุมมือเล็กอยู่ออกแล้วเท้าลงกับเคารท์เตอร์มืออีกข้างที่ยังว่างยื่นเข้าไปโอบเอวเล็กแล้วออกแรงรั้งให้คนที่นั่งอยู่บนเคาร์ทเตอร์อ่างล้างหน้าขยับเข้ามาจนส่วนกลางของร่างกายแนบชิดไปกับหน้าท้องสีน้ำผึ้ง

คนตัวเล็กแกล้งเม้มริมฝีปากไว้ไม่ยอมให้อีกฝ่ายดูดดึงได้ดั่งใจเมื่อคนตัวสูงละจูบออกไปก็เป็นฝ่ายแนบริมฝีปากเข้าหาอีกฝ่าย   เรียวลิ้นเล็กดันผ่านเข้าไปตามช่องว่างของริมฝีปากเรียวที่เผยอขึ้นน้อยๆก่อนจะฉกลิ้นกลับเมื่อจงอินส่งลิ้นออกมาแตะ ริมฝีปากเรียวขยับเข้าไปแตะจูบที่ริมฝีปากเล็กราวกับจะเว้าวอนเมื่อคยองซูไม่ยอมเป็นฝ่ายตามเกมซ้ำยังแกล้งไม่ตอบสนองเขาแต่พอเขานิ่งไปก็กลับเป็นฝ่ายรุกเข้าหาแทน  คยองซูหัวเราะคิกคักก่อนจะละใบหน้าออกมาแล้วใช้นิ้วชี้แตะลงบนริมฝีปากเรียวแล้วส่ายหัวน้อยๆเพื่อปรามอีกคนที่ยื่นหน้ามาจะจูบเขาอีกครั้ง ดวงตาโตสะท้อนแววสดใสอารมณ์ดี

ตกลงว่าจะไม่ให้อาบน้ำก่อนจริงๆใช่มั๊ยเนี่ย คยองซูอมยิ้มถาม จงอินยกมือขึ้นมาจับมือเล็กไว้แล้วกดจูบลงไปกลางฝ่ามือเล็ก ก่อนจะบ่นให้รุ่นพี่ตัวเล็ก

ก็ดูพี่ทำตัวเข้าสิ

ฉันทำอะไร คนตัวเล็กยกแขนขึ้นคล้องคออีกฝ่ายไว้หลวมแล้วเอียงคอถาม  ถ้าในเวลาปกติมันคงจะน่ารักน่าชังแต่ในเวลานี้ดูแล้วมันปั่นป่วนในท้องน้อยดีจริงๆ

ทำแบบนี้ผมทรมานนะฮะ จงอินบอกก่อนจะซุกใบหน้าลงกับไหล่ลาด  จมูกโด่งสูดกลิ่นกายหอมอ่อนละมุนจมูกราวกับกลิ่นกายเด็กของคยองซูเข้าไปจนเต็มปอด   อดไม่ได้ที่จะใช้ริมฝีปากดูดเม้มจนเนื้อขาวนิ่มแดงเป็นวงลิ้นอุ่นไล้เลียรอบขอบเขตของวงแดงนั้นเป็นการทิ้งท้ายก่อนจะละออกมามองตาอีกฝ่าย  สายตาที่จงอินทอดมองมายังเขาเต็มไปด้วยความต้องการอย่างแรงกล้า  คยองซูสบตาอีกฝ่ายแล้วยิ้มออกมาน้อยๆฝ่ามือเล็กลากจากบ่ากว้างมาหยุดอยู่ที่อกข้างซ้าย  แรงที่มากระทบกับฝ่ามือเล็กทั้งเร็วและแรงบ่งบอกอารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่ภายในของจงอินได้เป็นอย่างดี  ถึงกระนั้นคนตัวสูงก็ยังมีน้ำอดน้ำทนให้เขาเย้าเล่นอยู่ได้ตั้งนานสองนาน

ก็เวลานายต้องทนกับอะไรแบบนี้มัน.........น่ารักดีออก คยองซูบอกก่อนจะจูบลงไปยังตำแหน่งหัวใจของจงอินไม่มีความคิดที่จะแกล้งคนตรงหน้าอีกต่อไป  คนตัวเล็กละจูบออกมาก่อนจะยกแขนขึ้นคล้องคอจงอินไว้เพื่อใช้พยุงตัวเองไว้แล้วขยับตัวลงจากเคาร์ทเตอร์มายืนอยู่บนพื้น  แขนเล็กที่คล้องคอคนตัวสูงอยู่ออกแรงรั้งเล็กน้อยให้คนตัวสูงโน้มลงมาใกล้พร้อมกันนั้นคนตัวเล็กก็เขย่งปลายเท้าขึ้นไปจูบอีกฝ่าย  ท่อนแขนแกร่งของจงอินยกขึ้นกอดเอวเล็กไว้แนบตัวพร้อมกับใบหน้าที่ก้มต่ำลง  

ริมฝีปากเรียวบดเบียดตอบสนองริมฝีปากเล็กอย่างนุ่มนวลก่อนจะใช้ริมฝีปากล่างดันริมฝีปากเล็กให้อ้าออกเรียวลิ้นร้อนตวัดเลียเล็มลงไปจนริมฝีปากเล็กชื้นฉ่ำ  คยองซูครางเครือเมื่อจงอินดูดริมฝีปากล่างของเขาช้าๆซ้ำๆ ริมฝีปากอุ่นเลื่อนต่ำลงมายังลำคอขาว  สัมผัสร้อนชื้นจากปลายลิ้นลามเลียจากแอ่งกระดูกไหปลาร้าขึ้นมายังใบหูเล็ก   ไรขนอ่อนบริเวณหลังคอคนตัวเล็กลุกชันขึ้นเมื่อเจ้าของริมฝีปากเรียวกระซิบที่ข้างหูแล้วเป่าลมร้อนใส่

รอบนึงก่อนนะฮะ.........ไม่ไหวแล้ว จงอินว่าก่อนจะจับให้คนตัวเล็กหันหน้าเข้าหากระจก  ภาพที่สะท้อนอยู่บนกระจกยิ่งทำให้แก้มใสที่แดงเพราะเลือดฟาดอยู่แล้วยิ่งแดงจัดเข้าไปใหญ่  ก่อนหน้านี้เวลามีอะไรกันคยองซูรับรู้สิ่งที่จงอินกระทำกับเขาได้แค่จากการรับสัมผัสเท่านั้น  แต่ครั้งนี้แตกต่างออกไปคยองซูสามารถรับรู้สิ่งที่จงอินทำกับเขาได้ด้วยสายตาของตัวเอง  แผ่นอกขาวสะท้านเมื่อนิ้วเรียวไล้จากหน้าท้องแบนราบขึ้นไปตามร่องอกแล้วจับคางมนไว้  ปลายจมูกโด่งคลอเคลียอยู่กับพวงแก้มแดงเรื่อ

 “ ผมขออะไรพี่อย่างได้มั๊ยฮะ จงอินกระซิบถามชิดแก้มนิ่ม ลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารดแก้มทำเอาคยองซูรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งผิวหน้า

 “ อะ.....อะไร ลมหายใจของคยองซูติดขัดเมื่อจงอินกดจูบลงไปบนแก้มแล้วละออกมาสบตาเขาผ่านเงาในกระจก

เวลาที่ผมทำ....พี่อย่าหลับตาหรือว่าหันหน้าหนีนะฮะ สิ้นคำขอของจงอินคยองซูแทบจะทรงตัวไม่อยู่เพราะแรงสัมผัสที่ส่วนกลางของลำตัว

อ๊ะ!...... เสียงหวานครางหวือออกมาเมื่อฝ่ามือใหญ่อ้อมมากุมส่วนอ่อนไหวของเขาไว้แล้วใช้นิ้วแม่มือถูคลึงที่ส่วนปลาย  จงอินยกแขนอีกข้างขึ้นกอดเอวเล็กไว้เพื่อช่วยพยุงคนตัวเล็กที่เอนหลังมาพิงอกเขาเต็มแรง ต้นขาเล็กแข็งเกร็งขึ้นเมื่อฝ่ามือใหญ่รูดขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้า  มือเล็กป่ายไปด้านหลังแล้วจิกเข้าที่ข้างต้นขาของจงอินใบหน้าหวานเชิดขึ้นเมื่อคนตัวสูงบีบแกนกายเขาแน่นขึ้นเมื่อขยับรูดรั้งแกนกายลงและคลายมือเมื่อรูดรั้งขึ้น เมื่อรูดลง   

จังหวะการขยับเชื่องช้าและเนิบนาบเรียกความรู้สึกอึดอัดและมวนในท้องให้แก่คนตัวเล็กได้เป็นอย่างดี   ยิ่งเห็นภาพของตนเองกับจงอินที่สะท้อนในกระจกแล้วก็ยิ่งรู้สึกอึดอัดและมวนท้องมากยิ่งขึ้น   ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นใบหน้าตัวเองเร้าอารมณ์ได้มากมายถึงขนาดนี้  คยองซูเป่าลมร้อนถอนหายใจไล่ความอึดอัดที่กำลังระอุอยู่ภายใน  อยากจะหลับตาหรือเบือนหน้าหนีภาพตรงหน้าแต่สายตาจงอินที่ทอดมองเขาจากในกระจกมันทำให้เขาไม่สามารถละสายตา   อึดอัดแสนอึดอัดแต่ก็รู้สึกดี.................
 
จะ.....จงอิน ห๊ะ! อื้อออ  ไม่ไหว ห๊ะ! คยองซูครางออกมาลั่นเมื่อจงอินบีบแกนกายเขาแน่นขึ้น  ขาเล็กเกร็งสั่นระริก  ฟันขาวกัดเม้มริมฝีปากอิ่มแน่น  จงอินจูบเบาๆที่ข้างแก้มคนในอ้อมกอด

เดี๋ยวนะฮะ  รอผมก่อน จงอินกระซิบก่อนจะจูบขยับชื้นเหงื่อของคนตัวเล็ก  ฝ่ามือใหญ่เอื้อมไปคว้าขวดสบู่เหลวบนขอบอ่างล้างหน้ามาเปิดเทลงบนฝ่ามือแล้วคว่ำมือลงให้สบู่ไหลไปตามนิ้วเรียวยาว

ห๊ะ!! อ๊าาาาา คยองซูขยับออกจากอกจงอินแล้วเกาะขอบอ่างล้างหน้าไว้แน่นพยายามพยุงตัวไว้  เมื่อจงอินสอดนิ้วเรียวยาวที่ชุ่มไปด้วยสบู่เหลวเข้ามายังช่องทางด้านหลัง   ช่องทางนุ่มหยุ่นที่คับแน่นและตอดรัดทำเอาจงอินแทบคลั่ง   คนตัวสูงพยายามหักห้ามใจขยับนิ้วเรียวยาวปาดเนื้อเจลของสบู่เหลวเข้าออกช้าๆ  เรียกเสียงครางหวานหูได้ทุกครั้งที่ย้ำปลายนิ้วลงไป  ร่างเล็กเกร็งตัวขึ้นน้อยๆเมื่อรู้สึกได้ถึงสัมผัสแข็งขืนที่ไล้วนอยู่ที่ปากช่องทางรัก

อ่าห์!!!!!! ลมหายใจร้อนระอุของคนทั้งคู่ถูกระบายออกมาในคราวเดียวเมื่อคนตัวสูงดันแกนกายเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายช้าๆจนสุด  จงอินนิ่งรอจนคยองซูเริ่มผ่อนคลายแล้วจึงขยับแกนกายเข้าออก   จังหวะรักดำเนินไปอย่างเชื่องช้าเนิบนาบทว่าหนักแน่น  ทุกครั้งที่แกนกายร้อนผ่าวกดลึกจะเรียกเสียงครางหวานๆจากคนตัวเล็กได้เป็นอย่างดี  จงอินเกยคางลงกับไหล่เล็กฝ่ามือข้างนึงกอบกุมแกนกายคนตัวเล็กไว้แล้วรูดรั้งเป็นจังหวะเดียวกับการขยับส่งแกนกายเข้าออก  ดวงตากลมโตที่มองสบตากับจงอินในกระจกแดงและคลอหน่วยด้วยหยาดน้ำใส  ริมฝีปากแดงสดเผยอขึ้นกอบโกยอากาศ  จงอินยิ้มอบอุ่นก่อนจะยื่นหน้าข้ามไหล่ไปจูบลงบนริมฝีปากเล็ก

อื้มมมมมม จงอินครางต่ำในลำคอ  ช่องทางรักของคนตัวเล็กบีบรัดแกนกายเข้าแน่นตุบๆ การขยับเข้าออกยังคงเชื่องช้าแต่ทว่าทวีความหนักแน่นขึ้น  คยองซูครางเครืออึดอัดมวนในท้องน้อยจนแทบจะทนไม่ไหว ไม่นานนักหัวสมองเริ่มขาวโพลนคนตัวเล็กเผลอหลับตาแน่นก่อนที่เม็ดสีมากมายแตกพร่าอยู่ในหัวพร้อมกับความอึดอัดที่ปะทุออกมา  จงอินเองก็ทนไม่ไหวปลดปล่อยออกมาในช่วงสุดท้ายของจังหวะรักน้ำรักสีขาวขุ่นไหลเลอะลงมาตามขาขาวเมื่อจงอินถอนแกนกายออกมา  คยองซูแข้งขาอ่อนแทบจะทรุดลงกับพื้นดีที่ว่าคนตัวสูงคว้าเอวเล็กไว้ได้ทันก่อนที่อีกคนจะร่วงลงไปกองกับพื้น  จงอินยิ้มก่อนจะจูบที่หัวไหล่มน  จงอินยกตัวคนตัวเล็กขึ้นอุ้ม  คยองซูยกแขนคล้องคอจงอินแล้วเอนหัวซบลงกับอกกว้างอย่างอ่อนแรง

เหนื่อย คนตัวเล็กบ่นออกมาเบาๆแล้วถูหัวไปมากับอกกว้าง   จงอินอมยิ้มก่อนจะก้มลงจูบกลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนที่ชื้นเหงื่อของอีกฝ่ายแล้วพาอีกคนไปที่อ่างอาบน้ำ   คนตัวสูงขยับแขนอุ้มคนตัวเล็กไว้ด้วยมือข้างเดียว ฝ่ามืออีกข้างจุ่มลงในอ่างเพื่อวัดอุณหภูมิของน้ำเมื่อเห็นว่าอุ่นกำลังดีก็ก้าวขาข้ามลงไปในอ่างแล้วปล่อยคนตัวเล็กลงแช่ในอ่างก่อนที่ตัวเขาเองจะหย่อนตัวลงนั่งตาม   จงอินเอนหลังพิงขอบอ่างฝั่งตรงกันข้ามโดยหันหน้าเข้าหาคยองซู  คนตัวเล็กนั่งแช่น้ำนั่งๆอยู่สักพักก่อนจะมุดหัวลงใต้น้ำชั่ววินาทีแล้วเงยหน้าขึ้นมา ผมสีน้ำตาลลู่ใบกับใบหน้าขาว จงอินมองภาพนั้นอย่างเพลินตาริมฝีปากเรียวยกยิ้มขึ้นเล็กน้อย  คยองซูเห็นแบบนั้นก็เลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย

ยิ้มอะไรน่ะ

เวลาแบบนี้พี่เซ็กซี่มากเลย รู้ตัวมั๊ยฮะ แก้มใสขึ้นสีมาน้อยคนตัวเล็กขยับเข้าไปหาคนตัวสูงกว่าก่อนจะใช้นิ้วจิ้มที่อกอีกฝ่าย

นายเองก็น้อยซะทีไหน จงอินยักไหล่ก่อนจะเข้าไปกอดเอวคนตัวเล็ก  ริมฝีปากเรียวกดจูบบดเบียดแผ่นอกขาวสะอาดตา

พี่อ่ะทำผมแทบคลั่งเลยนะ จงอินบอกแล้วเงยขึ้นมองหน้าคยองซู  คนตัวเล็กยกมือขึ้นประคองใบหน้าคมไว้ น้ำอุ่นๆจากเส้นผมสีน้ำตาลหยดลงบนไหล่กว้างและแก้มคนตัวสูง

นายก็ทำฉันอึดอัดแทบแย่เหมือนกันแหละ คนตัวเล็กยิ้มให้ก่อนจะลูบหยดน้ำออกจากใบหน้าหล่อคมแล้วก้มลงจูบที่เปลือกตาคนตัวสูง  ริมฝีปากเล็กจูบต่ำลงมายังริมฝีปากเรียวจงอินหลับตารับสัมผัสนั้น  อารมณ์กรุ่นที่ได้รับการปลดปล่อยไปแล้วครั้งหนึ่งเริ่มปะทุขึ้นมาอีกครั้งฝ่ามือใหญ่ยกขึ้นลูบจากแผ่นหลังเนียนลื่นมายังสะโพกนิ่ม แล้วดึงให้อีกฝ่ายขึ้นมานั่งบนตัก   แกนกายที่ลุกชูชันขึ้นตามแรงอารมณ์แนบชิดเข้าหากัน  จงอินจับมือเล็กให้กำรอบแกนกายที่ถูกรวบให้ชิดกันแล้วขยับขึ้นลง  คยองซูครางแผ่วซุกหน้าลงกับบ่ากว้างตัวสั่นเกร็งไปด้วยแรงอารมณ์ที่ปะทุ  น้ำยิ่งช่วยเพิ่มความเสียดทาน ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ  จงอินกัดกรามแน่นเมื่ออารมณ์แล่นมาจนถึงจุดสูงสุดฝ่ามือที่ขยับขึ้นลงอย่างนุ่มนวลนั้นเพิ่มความดิบเถื่อนขึ้นเล็กน้อย  ก่อนที่จงอินและคยองซูจะปลดปล่อยออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน

ร่างของคนทั้งสองหายใจหอบหนัก  คยองซูทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดลงบนตักคนตักของคนรักรุ่นน้อง  จงอินเองก็เอนหลังพิงไปกับขอบอ่าง   ห้องน้ำตกอยู่ในความเงียบสงบมีเพียงเสียงน้ำหยดลงกระทบกับกระเบื้องกับเสียงหายใจหอบของคนสองคน   จงอินยกมือขึ้นลูบผมคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยน

กี่โมงแล้วหรอจงอิน คยองซูถามโดยไม่ละใบหน้าออกจากบ่ากว้าง  จงอินเหลือบมองนาฬิกาดิจิตอลที่วางอยู่บนตู้เก็บขวดเครื่องสำอางค์บนผนังก่อนจะตอบคนตัวเล็กไป

ห้าทุ่มกว่าฮะ คนตัวเล็กดันตัวออกจากบ่ากว้างแล้วมองนาฬิกา

นายกับฉันไม่เคยทำเวลาต่ำกว่าสามชม.เลยนะ “  คยองซูพูดก่อนจะหันมามองหน้าคนตัวสูง  จงอินยิ้มแล้วยื่นจมูกไปแตะกับปลายจมูกอีกฝ่าย

เพราะระหว่างเรามักมากกว่าจะมาทำๆกันตามอารมณ์ให้เสร็จๆไปไงฮะ มันเป็นเรื่องของศิลปะ เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านร่างกาย  ไม่ใช่กระแทกกันให้จบๆไป คยองซูอมยิ้มตามคำพุโของจงอินก่อนจะยกนิ้วขึ้นบีบจมูกอีกฝ่ายเบาๆ

จ้า พ่อจิตรกรใหญ่ จงอินหัวเราะรวนกับน้ำเสียงประชดเล็กๆของคนรักรุ่นพี่  ก่อนจะอุ้มคยองซูลงจากอ่างแล้วเริ่มอาบน้ำกันอย่างจริงๆเสียที

แม้คนอื่นจะมองว่าเขากับคยองซูเป็นคู่รักที่ลีลาท่ามาก  มัวแต่มองเรื่องเซ็กส์ให้เป็นศิลปะแล้วก็ออกจะนิ่มนวลเกินไปจนไม่สามารถเติมเต็มความต้องการได้แต่ผมอยากจะบอกว่า..........ไอ้ความนิ่มนวลชวนอึดอัดเองก็ช่วยเติมเต็มความต้องการให้เต็มตื้นขึ้นมาได้ไม่ต่างจากการใช้แต่อารมณ์และความรุนแรงหรอกนะฮะ ถ้าไม่เชื่อผมก็ลองดู    :  )\


fin

No comments:

Post a Comment